Monday, November 3, 2014

Cận cảnh căn hộ cho thuê đắt nhất New York | Khách sạn - Resort | Đọc báo, tin tưởng, thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới

Với tầm nhìn bao quát công viên trung tâm (Central Park) và 464.5m2 không gian sống bao gồm 2 phòng ngủ cấp ‘tổng thống’, 4 phòng ngủ khác và 6 phòng tắm,… Không lạ gì khi giá của nó thuộc hàng đắt nhất trong lịch sử giá cho thuê tại thành thị và đến các chuyên gia mô giới cũng phải sốc nặng.

can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 2
Khu vực phòng khách rộng rãi với góc view ra sức viên trọng điểm bên dưới

Với giá cho thuê được ấn định vào khoảng 500.000 USD/tháng, căn hộ cho thuê đắt nhất New York được cho là đắt gấp 2 lần người giữ kỷ lục này là căn penthouse tại khách sạn New York Palace, với giá 250.000 USD/tháng.

Tuy nhiên, bạn cũng có quyền chỉ thuê 2 phòng ngủ Tổng thống chỉ với 400.000 USD/tháng hoặc chỉ phải trả 20.000 USD cho những ai muốn ở lại đây 1 đêm độc nhất.

Theo đó, căn hộ cho thuê nằm vơ phần tầng 39, tức ở dưới căn hộ đắt nhất New York (nằm ở tầng 41, 42 và 43 của khách sạn), từng thuộc sở hữu của nhà đầu tư dĩ vãng Martin Zweig, đang được rao bán với giá 125 triệu USD.

Những tiện nghi tại căn hộ cho thuê đắt nhất New York

Căn hộ cho thuê đắt nhất New York được thiết kế vừa đương đại vừa cổ điển và được trang trí bằng những đồ nội thất đắt tiền và quý hiếm bậc nhất. Bên cạnh đó, là nhiều gốc nhìn thẳng xuống công viên trọng điểm, hồ chứa nước lớn Jacqueline Kennedy Onassis Reservoir, và cây cầu George Washington.

Và nếu khu vực nhà bếp là quá nhỏ với các chủ sở hữu, thì họ vẫn xoành xoạch có thể chọn lọc đi xuống  cửa kính cường lực  2 nhà hàng chuẩn sao Michelin của khách sạn là Sirio Ristorante và Two E Bar/Lounge. Căn hộ  được xem là một minh chứng sống động về cuộc sống xa xỉ, sung túc và vương giả theo kiểu Mỹ.

Kèm theo đó, là dịch vụ thu vén 2 lần mỗi ngày, một quản gia riêng và một chiếc xe hơi Jaguar và lái xe riêng đang đợi bạn. Tuy nhiên, bạn phải đồng ý ký hợp đồng thuê ít ra 1 tháng và có thể ở lại bao lâu tùy thích nếu chọn chế độ month-to-month (tức chủ nhà luôn phải đóng tiền trước tháng).

can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 3
 Căn hộ cao cấp nhiều góc view đẹp ra hồ chứa nước lớn Jacqueline Kennedy Onassis Reservoir,, cây cầu George Washington...

 cửa kính thủy lực 
can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 4
 Khu vực bàn ăn 6 người với nội thất xa xỉ

can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 5
 Khu vực phòng ngủ giường đôi dành cho trẻ nhỏ

can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 6
 Khu vực phòng ngủ tổng thống với bộ saloon da thủ công nhập từ Ý đối diện giường ngủ

can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 7
 Khu vực phòng tắm sang trọng trên nền đá cẩm thạch đen sọc trắng với tấm giương đồ sộ

can ho cho thue dat nhat new york hinh anh 8
 Khu vực nhà hàng Sirio Ristorante chuẩn 3 sao Michelin trong khách sạn

Bảo Toàn (Theo Dailymail, Luxurylauches)

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam