Monday, November 3, 2014

Nam vương Phương Đông từng được... bạn nam tỏ tình

Năng động, chín chắn trong nghĩ suy là ấn tượng về Tân Nam vương của Tài sắc Phương Đông 2014 Hoàng Đức Tuấn (SN 1995) với những ai xúc tiếp.

Theo lời Tuấn, khi nhà trường phát động cuộc thi Tài sắc Phương Đông, có người trong ban tổ chức đi cữ những bạn sinh viên có đủ tiêu chuẩn, trong đó có Tuấn. Thầy chủ nhiệm lớp cũng động viên cậu dự để giao lưu, học hỏi.

 

Khi được hỏi về việc đoạt giải nhất của cuộc thi, cậu cho rằng: “Có thể do ngoại hình, nhưng mình nghĩ đa số là nhờ phần ứng xử hoàn tất tốt”.

Hoàng Đức Tuấn (quê Hà Nội) đang học ngành Kinh tế quản trị kinh dinh, ĐH Phương Đông. Hiện Tuấn đang là lớp trưởng. Theo Tuấn, việc đứng đầu một lớp, quản lý một cơ số người mang lại nhiều niềm vui cũng như tiện lợi cho bản thân. Lớp học như mô hình công ty thu nhỏ, quản lý được một tập thể sẽ phần nào giúp Tuấn thực hiện những tri thức về quản trị được học trên giảng đường.

Ngoài việc học, Tuấn có tham dự chơi bóng cho đội bóng rổ Hà Nội. Cậu cho biết, sau khi trở nên Nam vương, cậu hăng hái tham gia các hoạt động Đoàn, Hội hơn. Với cậu, vinh hạnh cũng là bổn phận, bản thân phải đóng góp công sức nhiều hơn để xứng đáng với danh hiệu.

 

Tuấn cho biết chiều cao 1,81m cậu có được là công sức của sự chăm chỉ chơi bóng rổ, bơi lội, http://cuanhuamatexim.Com/kinh-cuong-luc/cua-kinh-thuy-luc chế độ ăn uống ăn nhập và có phần do di truyền.

Khi lọt vào top 5 Tài sắc Phương Đông, Đức Tuấn đáp câu hỏi xử sự chủ đề giới tính thức ba. Theo cậu, ở từng lớp đương đại, việc công khai giới tính thứ ba không phải quá kì lạ, chỉ cần họ không làm gì sai lầm, thì giới tính nào cũng đáng được quý trọng.

“Mình  cửa kính cường lực  có bạn thân đồng tính nữ, bọn mình xem nhau như anh, em”. Tuấn tâm can, đã không ít lần nhận được lời tỏ tường trực tiếp hoặc gián tiếp từ phía các bạn nam. “Mình để thây kệ thôi, các bạn ấy thích ai là quyền riêng tư, mình chẳng thể buộc họ không được phép thích mình. Mình thích người khác giới và mình cũng đã có bạn gái”.

 

Tuấn cho rằng, không phải hiện tại giới tính thứ ba nhiều hơn, mà do tư tưởng con người bây chừ thoáng hơn, họ sẵn sàng sống thực với bản thân. Ngày xưa, quan niệm về người đồng tính còn gay gắt, rất nhiều người vì sợ tai tiếng mà giấu đi bản chất.

Tuấn cho rằng mỗi người muốn phát huy tối đa năng lực, đầu tiên, phải là chính mình. Mỗi người phải sống thật, sống đúng. Khi bản thân không còn vướng bận, e dè điều gì nữa, mới có thể thỏa sức sáng tạo. Giới tính từ khi sinh ra đã định sẵn rồi, không ai có thể thay đổi. Mọi người càng định kiến, càng tạo thời cơ cho những người giới tính thứ ba sống lệch lạc, gây hại cho từng lớp.

Tuấn đã có dự định cho tương lai. Tuấn nói, sau khi tốt nghiệp trường Phương Đông, cậu sẽ chuẩn bị hành trang để sang Úc du học.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam