Monday, November 3, 2014

Savills: Mở tiệc giới thiệu penthouse tại City Garden

Savills: Mở tiệc giới thiệu penthouse tại City Garden

Ngày 6/11/2014, Savills sẽ tổ chức đêm tiệc giới thiệu các căn penthouse của khu căn hộ cao cấp City Garden tại nhà hàng Evita Bistro số 59 Ngô Tất Tố, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Sự kiện nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, tiếp cận không gian sống đẳng cấp tại đây.

Với tổng diện tích 23.000 m2, City Garden có mật độ xây dựng khoảng 23%. Dành hẳn 17.000 m2 không gian cho vườn cây, hồ bơi, thảm cỏ và đường chạy bộ, City Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi có diện tích mảng xanh lớn và không gian sống yên tĩnh ngay trong trọng điểm thành phố, phù hợp cho mục đích nghỉ dưỡng sau giờ làm cửa kính thủy lực việc.


Ảnh minh họa

Được thiết kế bởi công ty Belt Collins (Mỹ), cách trọng điểm quận 1 chỉ khoảng 5 phút đi xe, City Garden là chọn lọc an cư lý tưởng cho những ai thích tận hưởng không gian sống tây riêng, gần gũi tự nhiên, nhưng vẫn không tách biệt với sự nhộn nhịp của cuộc sống đô thị.

Dự án gồm hai tòa đơn và hai tòa đôi với chiều cao từ 21 tới 30 tầng (927 căn hộ). Thời đoạn một đã hoàn thiện với một tòa đơn và một tòa đôi có 449 căn hộ và hiện tại 95% trong số đó đã có cư dân đến ở.

City Garden có các căn hộ đa dạng từ một đến ba phòng ngủ với diện tích 69  cửa kính cường lực  m2 - 146 m2, 4 căn duplex; điểm nhấn là 12 căn penthouse với diện tích từ 256 m2 – 355 m2. Mỗi căn penthouse tại City Garden là một tác phẩm nghệ thuật đang chờ  trí tưởng tượng, sức sáng tạo của chủ nhân và nhà thiết kế để làm nên một phong cách sống thứ hạng.

Sờ soạng các căn đều có hệ khung cửa sổ với chiều cao thông tầng mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn thị thành từ trên cao. Các căn penthouse có giá từ khoảng 15 tỷ đồng/ căn giao thô (chưa bao gồm 10% VAT).

 T.Hà

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam