Monday, November 3, 2014

Nhanh tay đăng ký lớp học tiền sản miễn phí tại Kids Plaza | aFamily

Trong hơn 2 năm qua, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã tổ chức thành công hàng trăm khóa học tiền sản, ăn dặm miễn phí và nhận được sự tin yêu của các mẹ bầu.

Nhanh tay đăng ký lớp học tiền sản miễn phí tại Kids Plaza 1

Hình ảnh lớp tiền sản Kids Plaza

Luôn tự hào là đơn vị tổ chức các lớp học tiền sản, ăn dặm miễn phí cho mẹ bầu với số lượng học viên cao nhất cùng chất lượng giảng dạy được các mẹ đánh giá tốt nhất. Đến với khóa học tiền sản, ăn dặm của Kids Plaza, các bố mẹ sẽ được tham mưu bởi hàng ngũ giảng viên là những thầy thuốc có uy tín tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam về săn sóc sức khỏe mẹ và bé.

Cần phải làm gì để mẹ được bảo vệ an toàn trong suốt thời kỳ mang thai, sinh đẻ và chào đón con yêu ra đời khỏe mạnh, phát triển toàn diện? Chắc hẳn nhiều cha mẹ rất lo âu, băn khoăn về điều này. Việc tham gia các lớp học tiền sản sẽ trang bị cho bố mẹ những kiến thức hữu ích nhất để ba má sẵn sàng chào đón bé yêu ra đời, tự tín chăm chút mẹ và bé một cách tốt nhất.

Nhanh tay đăng ký lớp học tiền sản miễn phí tại Kids Plaza 2

Những động tác tập thở đang được cô giáo hướng dẫn

Tại đây các mẹ sẽ được các thầy thuốc đến từ khoa sản của bệnh viện Việt - Pháp hướng dẫn cách phòng tránh các bệnh trong thai kỳ, cách dưỡng thai hợp lý, các động tác tập thể dục có lợi trong quá trình mang thai, cách lấy hơi và những lưu ý trong quá trình chuyển dạ và sinh nở, cách lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh. Không chỉ hữu ích với mẹ, khóa học tiền sản còn san sớt các phương pháp để bố mẹ cùng chăm sóc bé yêu một cách khoa học nhất, cách nhận biết gian các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, cách tắm và chăm sóc rốn bé... Mọi câu hỏi của cha mẹ về quá trình mang thai và sinh đẻ sẽ được các thầy thuốc trả lời và tham mưu tận tình.

Tham gia khóa học tiền sản đặc biệt số 150 Tại Kids Plaza, không chỉ được trang bị những tri thức cấp thiết và hữu ích mà bít tất các mẹ sẽ nhận được voucher trị giá 100 ngàn từ Kids Plaza, các phần quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng Medela, Panasonic, Goon, Hipp, Vietcare… Các mẹ còn có dịp, thư giãn với trò chơi đuổi hình bắt chữ và nhiều ưu đãi khác.

Nhanh tay đăng ký lớp học tiền sản miễn phí tại Kids Plaza 3

Chuyên  cửa cửa kính thủy lực kính cường lực  chú lắng nghe phần thuyết trình của thầy thuốc

Khóa học tiền sản 150 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại Kids Plaza 374 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội). Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký dự và nhận ngay những phần quà tri ân quyến rũ.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học tiền sản thứ 150 để nhận những phần quà tri ân từ Kids Plaza và các đối tác. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên Kids Plaza chỉ nhận đến 150 mẹ, khi đủ 150 mẹ dự Kids Plaza sẽ chốt con số và các mẹ đăng ký sau số 150 sẽ được Kids mời đến dự các khóa sau đó.

Các mẹ đăng ký khóa học tại đây.

Hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp Tên-SĐT-Dự kiến sinh-Email-Khóa học yêu cầu và gửi về số: 0989.527.860 để được sắp xếp lịch học nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam