Monday, November 3, 2014

Thiết kế nội thất Hello Kitty cực chất bên trong KS The Line | Luxury Living | Đọc báo, tin tưởng, thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới


Hello Kitty, tượng trưng không chỉ gây sốt ở Nhật Bản mà còn đang dần lan rộng ra khắp thế giới. Nắm bắt trào lưu này, khách sạn The Line, nằm ở khu Koreatown LA, đã thành công trong việc tìm cách đưa hình ảnh cô mèo Hello Kitty dễ thương vào thiết kế nội thất trong tất tật các phòng tại tầng 12 của khách sạn.

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 2
 Hàng ghế sofa như món tráng miệng bánh socola

Được thiết kế bởi Sean Knibb, nhà thiết kế vốn từng chịu trách nghiệm cho sờ soạng thiết kế của khách sạn, những căn phòng có phong cách nội thất Hello Kitty thực sự là một thiên đàng người đời quái đản chứa chan những họa tiết đầy màu sắc, dành cho các fan chính hiệu của Hello Kitty.

Theo đó, phòng khách cực kỳ nổi trội với một bộ ghế trang hoàng kiểu bánh socola và một bộ khác đơn giản hơn, được bó bằng nhiều đồ chơi nhồi bông! Bên cạnh đó, giấy dán tường được đặt riêng và làm bởi Kevin Hanley, một nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia từng chụp những bức chân dung của các thành viên của ban nhạc pop Nylon Pink.

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 3
 Với thiết kế nội thất Hello Kitty nên giường ngủ và tầng đều được trang hoàng bằng nhiều cô mèo Hello Kitty

Những bức tường thô xám cũng tạo nên cảm hứng nghệ thuật và tinh tế như những nghệ sĩ. Trong khi, giường và tầng được làm và trang trí như một đám mây mèo Hello Kitty đồ sộ. Màu sắc tươi mới và rỡ làm không gian trở nên năng động hơn bớt đi sự ủ rũ tạo nên nét khích cho các phòng của khách sạn.

Kiểu thiết kế này sẽ rất phù hợp với những tình nhân nghệ thuật, thích ngao du và năng động. Phòng tắm cũng được trang hoàng với đầy chi tiết theo phong cách tranh phun sơn – Graffiti, giương viền mạ vàng, tấm rèm màu hồng, thảm hình cửa kính thủy lực đầu mèo và một bồn tắm phủ đầy hoa và những hình nộp thu nhỏ của mèo Hello Kitty.

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 4
 Khu vực tủ để đồ trong phòng mang phong cách nội thất Hello Kitty cực chất

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 5

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 6 

Du khách khi ở tại những phòng này còn được chiêu đãi một số phụ kiện Hello Kitty bao gồm, văn phòng phẩm như bút viết, ly, túi xách, nón, miếng dán sticker, khăn tắm, đồ chơi công nghệ cao, thú nhồi bông,… mà bạn hoàn toàn được phép mang về làm vật kỷ niệm, mà không cần phải giấu trong va li.

Được biết, khách sạn The Line là nơi tổ chức sự kiến Hello Kitty Con 2014 ở LA (từ 30.10 tới 2.11) và một vài du khách khi tham gia chương trình đã được tận mắt chiêm ngưỡng những căn phòng đặc biệt này.

  cửa kính cường lực  
noi that hello kitty cuc doc hinh anh 7
Tất thảy các vật phẩm Hello Kitty bạn đều được phép mang về

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 8

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 9
 Nội thất Hello Kitty cực chất trong khách sạn The Line

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 10

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 11

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 12

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 13

noi that hello kitty cuc doc hinh anh 14

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam