Wednesday, March 4, 2015

Thực đơn ngon lành nhanh gọn cho ngày chán cơm





1. Món khai vị: Súp cua

nóng sốt, thanh nhẹ và rất dễ ăn, món súp cua khá hiệp để dùng trong những ngày chuyển mùa thời tiết ẩm ương này. Với món này, việc mất thời kì nhất là bạn phải gỡ cua nên để tiết kiệm thời kì thì bạn có thể mua thịt cua hoặc ghẹ đã gỡ sẵn trong siêu thị nhé!





Phần việc còn lại khá đơn giản, bạn chỉ việc thả măng tây, nấm mèo vào nước   thực phẩm sạch  dùng, đun sôi rồi thêm thịt cua. Rốt cục rót trứng gà và bột năng pha nước để tạo vân và độ sánh cho món ăn, sau đó nêm nếm lại và tắt bếp là món súp cua đã sẵn sàng rồi!

2. Món chính: Bún trộn

Muốn một món ăn thanh nhẹ, không nặng bụng sau khi ăn thì bún trộn với vật liệu chủ yếu là rau củ quả sẽ là một chọn lựa chuẩn xác trong menu của bạn. Tùy theo những vật liệu bạn yêu thích, món bún trộn có thể được biến tấu khá linh hoạt.


  Thuc pham sach  


Với món này, bạn thái sợi các nguyên liệu (thịt luộc, dưa chuột, cà rốt, hành tây, giá đỗ) rồi trộn cùng bún. Pha nước trộn với nước cốt chanh, đường và bột canh sao cho vừa vị chua - mặn - ngọt rồi rưới lên, trộn đều, rắc thêm ít rau thơm và lạc rang là xong.

3. Món tráng miệng: Chè chuối cốt dừa

Tận dụng chuối bày mâm ngũ quả đã chín, bạn có thể nấu món chè chuối cốt dừa rất thơm ngon này.





Trước tiên, bạn cần thái lát chuối và cho chuối vào nồi cùng nước đường và nhân hạt dẻ đã nướng / luộc / rang chín, đun tới khi nước đường chuyển màu vàng nhẹ thì tắt bếp. Nước cốt dừa trộn với vừng, khi ăn bạn chỉ việc múc chuối cùng nước đường trộn với cốt dừa và vừng, thêm đá thôi nhé!


Giang Nam Green Farm là trang trai đã áp dụng thành công mô hình vườn ao chuồng (VAC) bằng công nghệ mới vào trong chăn nuôi và trồng trọt. Đó là công nghệ sử dụng chế phẩm (EM Nhật Bản), chế phẩm EM là tông hợp của 5 nhóm vi sinh vật hữu hiệu của nhà khoa học Nhật Bản Nghiên cứu và đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới trong đó có Viêt Nam, nhằm cung cấp nguồn thực phẩm sạch tới người tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam