Thursday, May 29, 2014

Game lột đồ Bà Tưng gây bão cộng đồng mạng - Game4V

Sự xuất hiện của Event Lột đồ Bà Tưng đã đem lại nhiều bất ngờ cũng như ham thích cho cư dân mạng. Có thể nói sau một thời gian “quy ẩn giang hồ” “hậu phẫu thuật” thì màn trở lại bằng hình ảnh nóng bỏng của Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) vẫn được chào đón vô cùng nhiệt tình.

Tên game: đất nước Mỹ Nhân
NPH: FPT Online
Trang chủ: http://gsmn.Gate.Vn

Vài ngày gần đây, cư dân mạng đang thích chia sẻ những hình ảnh về một mini game có tên “Lột đồ Bà Tưng”. Đây là mini game của tựa game Facebook thuần việt Giang Sơn Mỹ Nhân mà Bà Tưng làm đại diện. Sau một thời kì tuyên bố quay lại với hình ảnh ngoan hiền thì rốt cuộc cô nàng cũng đã chịu “cởi” để đáp ứng lại sự trông ngóng của game thủ.

 Ba_Tung_sexy_trong_mini_game_Lot_do_cua_Giang_Son_My_Nhan

Bà Tưng sexy trong mini game Lột đồ của tổ quốc Mỹ Nhân

Cụ thể hơn, mini game “Lột đồ Bà Tưng” đề nghị người chơi trong Giang Sơn Mỹ Nhân phải thăng cấp công trình Tụ Nghĩa Đường để nhận được những hình ảnh nóng bỏng trong bộ ảnh độc quyền của cô với Giang Sơn Mỹ Nhân. Cấp của Tụ Nghĩa Đường càng cao, hình ảnh càng “độc”. Sự xuất hiện của Bà Tưng với vai trò NPC cũng như mini game lột đồ đã cuốn sự chú ý đông đảo của cư dân mạng, trong đó phải kể đến một bộ phận không nhỏ các anh chàng bị “lôi kéo” từ clip dạy làm Bánh bao của cô nàng trước đó.cu_dan_mang_thich_thu_chia_se_game_lot_do_ba_tung

Cư  dầu máy nén khí  dân mạng thích san sẻ game Lột đồ Bà Tưng

Dạo qua Fanpage của Giang Sơn Mỹ Nhân, không khó để thấy game thủ đã sưu tập được kha khá hình ảnh sexy của Bà Tưng trong mini game. Ngoài việc nhận được những phần thưởng giá trị từ trò chơi thì đây cũng là một hình thức giải trí hấp dẫn.

khong_khi_soi_dong_tren_fanpage_gsmn

Không khí sôi động trên Fanpage tổ quốc Mỹ Nhân

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều quan điểm trái chiều của cư dân mạng về mini game này. Bởi lẽ với tốc độ “lây lan” chóng mặt từ các game thủ giang san Mỹ Nhân trên Facebook cũng khiến cho hình ảnh của Bà Tưng và Giang Sơn Mỹ Nhân bị ảnh hưởng theo.

game_thu_chia_se_cam_nghi_ve_minigame_lot_do_ba_tung

Cư dân mạng san sẻ cảm tưởng về mini game Lột đồ Bà Tưng

Về phía Bà Tưng là sự thất vọng của một bộ phận người theo dõi khi cô tuyên bố “thôi cởi”, trở lại làm gái ngoan mà giờ lại ngựa quen đường cũ. Về phía giang san Mỹ Nhân, đó là sự tác động đến người chơi hiện tại của game và tạo ra phiền toái khi chơi.

Game thủ có nick name Huy Lâm bình luận: “Ad ơi ra hai bản một bản có Bà Tưng, một bản không có Bà Tưng đi. Mình trước giờ cho cả mấy đứa em chơi game nữa http://ptscvn.Com/dau-may-nen-cp214 nên sợ nó hư sớm. Mình cũng không thích Bà Tưng lắm”.

Bên cạnh đó, dùng nguyên tố sexy quá trớn cũng khiến cho người chơi Giang Sơn Mỹ Nhân lắm khi rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”. Game thủ Khánh Khờ Khạo chia sẻ: “Mình trước kia vẫn chơi thường nhật,  giờ thì phải chơi lén cũng vì mấy tấm hình này, sợ cha mẹ với trẻ nít đi qua lại nghi vấn XXX”.

Bất chấp những quan điểm trái chiều xung quanh mini game “Lột đồ Bà Tưng” thì nó vẫn đang được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Dự kiến sự kiện này sẽ tiếp chuyện phủ sóng rộng rãi trên cộng đồng Facebook trong nhiều ngày tới. Ngoại giả, bản cập nhật mới của giang san Mỹ Nhân còn có thêm các tính năng mới như Giải đấu hàng ngày, tự do đấu với bạn bè,.. Song song khắc phục được hầu hết lỗi của phiên bản cũ.

Tham dự mini game Lột đồ Bà Tưng tại địa chỉ: http://gsmn.Gate.Vn

Chơi ngay trên facebook: http://apps.Facebook.Com/giangsonmynhan


Nên xem tiếp

  1. Clip cận cảnh Bà Tưng dạy cách làm “bánh bao” đầy kích thích
  2. Bà Tưng táo bạo trong bộ ảnh lộ nội y trước tiên
  3. tổ quốc Mỹ Nhân “thuận buồm xuôi gió” ngày đầu ra mắt
  4. [Trải Nghiệm] tổ quốc Mỹ Nhân – Clash of Clans phiên bản Chibi

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam