Thursday, May 29, 2014

Giang Hồ Ký xuất hiện hôi quái và chen lấn trong ngày đầu ra mắt - VnExpress Game Thủ

Giang Hồ Ký xuất hiện hôi quái và chen lấn trong ngày đầu ra mắt

Hiện tượng chen lấn, tranh quái và bảo kê bãi đã xuất hiện sau 1 tiếng khi ra mắt game. Có mặt trong game vào lúc ra mắt thì game thủ sẽ phải ngạc nhiên vì mật độ người chơi quá đông so với sức mường tượng.

Là webgame với đồ họa 2D của VTC Game tưởng như thường có quá nhiều ưu điểm so với các webgame trên thị trường bây chừ thì Giang Hồ Ký mang trên mình một áp lực tâm lý tương đối lớn trong lần ra mắt này. Nhưng nếu có mặt trong Giang Hồ Ký thì người chơi sẽ đích thực bất thần với lượng người tham dự và quan tâm đến tựa game này.

Hiện tượng chen lân, xô đẩy xuất hiện trong game.

Hiện tượng chen lân, xô đẩy xuất hiện trong game.

Cốt truyện của Giang Hồ Ký tương tự với tiểu dau may nen khi thuyết của Kim Dung là Tiếu Ngạo Giang Hồ. Nếu là độc giả hâm mộ tiểu thuyết Kim Dung người chơi khó lòng cưỡng được sức hút của Giang Hồ Ký. Ngoài ra, với hệ thống bản đồ và phụ bản khá phong phú và đa dạng Giang Hồ Ký tạo cho người chơi nhiều  dầu máy nén khí  cảm giác mới lạ khi dự.

Giang Hồ Ký cho phép người chơi lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật: Cuồng Đao, Thiết Phiến, Phi Vũ và Thiên Kiếm. Na ná như những webgame bình thường bây chừ game không có trường phái, thay vào đó, nhân vật sẽ có sự thay đổi về kỹ năng phụ thuộc theo các trang bị nâng cấp một mực. Điều này giúp người chơi tạo ra nhiều hướng tiếp cận chiến đấu cho nhân vật của mình, tuy nhiên ở thời đoạn đầu các hiệu ứng đương đầu, trang bị sẽ khá là đơn giản và chưa được quyến rũ.

Đặc biệt khi tham dự đến một cấp độ khăng khăng, người chơi sẽ chính thức bước vào một cuộc chiến PK thực thụ với hàng loạt các chuỗi hoạt động PK theo ngày như: Tống Kim, Cướp cờ Liên server, Liên đấu server, và đỉnh cao là Đại hội Võ Lâm bắt đầu từ cấp độ 40.

Một số hình ảnh Giang Hồ Ký ngày đầu ra mắt:

Trang chủ: http://gianghoky.Vn/

Facebook: https://www.Facebook.Com/gamegianghoky?fref=ts

Mai Thương

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam