Thursday, May 29, 2014

Được và mất khi mua RACER AIR - 633080

Smartphone RACER AIR của thương hiệu điện thoại Việt – HKPhone có sự đầu tư rất lớn khi đồng thiết kế cùng ông Antonio Velluci – một chuyên gia từ Italy. Máy được bán ra vào ngày 5/4 vừa qua với giá 4,45 triệu đồng và đã tạo nên một xu hướng điện thoại thời trang trong phân khúc smartphone tầm trung.

RACER AIR sở hữu vi xử lý lỡi tứ, màn hình 5 inch độ phân giản HD cùng nhiều công nghệ tân tiến khác. Dưới đây là những được và mất khi người dùng chọn lựa chiếc smartphone này.

Được và mất khi mua RACER AIR - 1

RACER AIR với thiết kế Ý sang trọng.

Ưu điểm trước nhất là RACER AIR thiết kế, máy mỏng chỉ 6,5 mm, trội với vẻ qua và lịch duyệt. Đây yếu tố khiến sản phẩm trổi hơn cả trong tầm giá 4-5 triệu đồng. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp smartphone này với trang phục của mình để nâng cao hình ảnh của bản thân với những người xung quanh.

Tuy nhiên, để có được thiết kế thon với độ mỏng ấn tượng, RACER AIR không tránh khỏi việc giảm dung lượng pin. Bởi hiện tại chưa có công nghệ tăng dung lượng pin mà không phải tăng kích thước thành phần này. RACER AIR sử dụng pin 1830 mAh không phải là cao so với một smartphone dùng màn hình 5 inch và chip lõi tứ. Dung lượng pin này vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu dùng hàng ngày của người dùng.

Được và mất khi mua RACER AIR - 2

Để giữ được độ mỏng chỉ 6,5 mm, RACER AIR dùng dung lượng pin không thực thụ cao

Giải quyết vấn đề pin, HKPhone trang bị cho RACER AIR màn hình độ phân giải là HD, không phải Full HD. Yếu tố này giảm được lượng tiêu thụ pin lớn của sản phẩm, bởi màn hình luôn là thành phần chiếm nhiều thời lượng pin nhất trên bất kỳ smartphone nào. Để giải quyết vấn đề độ phân giải, HKPhone tích hợp vào RACER AIR công nghệ OGS cùng tấm nên IPS cho hình ảnh hiển thị tối ưu chẳng kém cạnh Full HD.

Bên cạnh đó, con chip MT6589 mà máy dùng có khả năng quản lý điện năng tốt hơn, giúp tùng tiệm điện năng và nhiệt độ hoạt động. Cho nên, thực tiễn điện năng tiêu thụ của RACER AIR không nhiều và người dùng không cần phải lo ngại vấn đề này khi sử dụng máy.

RACER AIR dùng màn hình 5 inch – tiêu chuẩn vàng của smartphone đương đại, giúp mọi thao tác của người dùng trở thành dễ dàng và thoải mái hơn mà không lo bị ngón tay che mất tầm nhìn như những smartphone  dầu máy nén khí  có màn hình nhỏ khác.

Được và mất khi mua RACER AIR - 3

RACER http://ptscvn.Com/dau-may-nen-cp214 AIR có hình lớn hơn với không gian rộng mở.

Một số người dùng có thể sẽ thấy không thoải mái khi dùng smartphone có màn hình lớn bởi khó khăn khi cầm hoặc khi để trong túi quần. Vỏ máy của RACER AIR được làm bằng chất liệu Polycarbonate siêu bền, có độ nhám vừa phải giúp người dùng có cảm giác vừa tay và chắc chắn khi cầm sản phẩm. Người dùng có thể cất chiếc smartphone này trong túi xách thay vì trong túi quần, vừa đảm bảo bảo về vấn đề sức khỏe cũng như an toàn khi đi trên đường.

Sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân với khả năng chạy cả 4 lõi cùng lúc kết hợp với RAM 1GB, RACER AIR có khả năng chạy đa nhiệm thuyết phục. Người dùng có thể chạy nhiều áp dụng cùng lúc như nghe nhạc, lướt web, chơi game mà máy không hề có tình trạng đơ, lag hay bị bật ra ngoài ứng dụng. Khả năng chơi tốt game 3D nặng của RACER AIR cũng đã được kiểm chứng. Độc giả có thể xem video thể nghiệm thực tại chơi game trên model này tại đây.

Được và mất khi mua RACER AIR - 4

Hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, chân thực khi chơi game.

Một điểm đặc biệt nữa là chính sách “Cam kết 100% ưng ý” của HKPhone. Khách hàng có thể sử dụng thử máy trong vòng 3 ngày, nếu không vừa ý có thể đổi sang mẫu máy khác hoặc trả lại máy mà không hề mất bất kỳ phí nào. Nhờ vậy mà người dùng có thể tin tức và yên tâm về chất lượng dịch vụ sản phẩm của HKPhone.

Được và mất khi mua RACER AIR - 5

Chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày là nhịp để người dùng đánh giá tốt nhất smartphone.

RACER AIR đang là sự chọn lựa tối ưu trong tầm giá 4-6 triệu bây giờ. Máy đang được phân phối với giá 4,45 triệu đồng cho phiên bản đen, trắng và 4,7 triệu đồng cho phiên bản vàng champagne trên hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm đi kèm với chính sách bảo hành 12 tháng cùng cam kết 100% ưng cho phép khách hàng dùng thử máy miễn phí trong vòng 3 ngày.

Để biết rõ hơn thông báo về chiếc điện thoại này, độc giả có thể xem tại đây.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam