Thursday, May 29, 2014

GMO Ma Thần 3D sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 6 - Game4V

Với công nghệ đồ họa tân tiến, Ma Thần 3D là tựa game MMORPG trên Mobile hiệu ứng Full 3D.

Không chỉ là game MMORPG “chuẩn 3D” trên mobile, tựa game này còn được coi là một tượng trưng công nghệ đồ họa mới trong tương lai của làng game.

Ma Thần 3D xem là tựa game đồ họa đẹp của NSX Teamtop 3 với thời kì thiết kế kỉ lục bởi hàng ngàn chi tiết, bối cảnh 3D full được đầu tư kĩ lưỡng. Không có gì khó hiểu khi chỉ sau thời kì ra mắt khá ngắn, phiên bản quốc tế của Ma Thần 3D đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường Châu Á. Đối với NSX Teamtop 3 tiếng tăm, điều khiến họ kiêu hãnh trong Ma Thần 3D chính là sự tương tác hoàn hảo trong môi trường 3D, tạo nên những trải nghiệm mởi lạ.

Thực tiễn, tại thị trường game mobile Việt bây giờ đa phần đều chỉ là các sản phẩm dừng lại ở 2D, hoặc cao nhất là 2.5 D sử dụng công nghệ cũ nên khó có thể tối ưu được hiệu suất hoạt động, đòi hỏi nhiều cấu hình máy  dầu máy nén khí  “khủng” mới có thể chơi được. Đây là điểm trừ rất lớn khi mà khuynh hướng smartphone giá rẻ đang bùng nổ tại Việt Nam những năm gần đây.

01

Ma Thần 3D mang nhiều kì vọng của giới chuyên gia sẽ tạo nên bước đột phá trong công nghệ, trở nên khuynh hướng phát triển 3D thế hệ mới tại Việt Nam. Với nền tảng Engine Unity 3D thế hệ 4.0, đây sẽ là MMORPG “chuẩn 3D” trên mobile sở hữu những tính năng cộng đồng quy mô hàng ngàn người, giúp gắn kết và tạo lập những cộng đồng bền vững.

02

Theo những thông tin mới nhất, Ma Thần 3D sẽ xuất hiện trên 2 nền móng phổ quát nhất hiện thời là iOSAndroid song song trong ngày ra mắt. Đây kiên cố là tin mừng đối với các Fan sử dụng Android khi có thể dễ dàng chơi trên mobile lẫn PC thông qua các phần mềm giả lập phổ quát – cách thức tối ưu để “cày” MMORPG. dau may nen khi Game dự định sẽ ra mắt ngay trong đầu tháng 6 này.

Fanpage: www.Facebook.Com/mathansoha


  • Tác giả
  • Bài viết mới

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... Vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... Sẽ rất khó... Để trở về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu chia tay cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Viết bởi TroyZ (see all)

  • GMO Ma Thần 3D sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 6 - 30/05/2014
  • Bật mí 6 điểm thu hút trong Phantasy Star Online 2 - 30/05/2014
  • Game thủ nói gì game Giang Hồ Ký ngày ra mắt - 29/05/2014

Nên xem tiếp

  1. gMO Ma Thần 3D tung ảnh Việt hóa, sẵn sàng ra mắt đầu tháng 6

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam