Tuesday, May 13, 2014

Nokia XL cập bến thị trường Việt đầu tháng 6, giá 4 triệu đồng - Thông tin công nghệ

Sản phẩm có màn hình lớn nhất trong bộ ba smartphone Android từ Nokia (đã thuộc về Microsoft) là Nokia XL cũng đã sẵn sàng cho thị trường trong nước với mức giá rất cạnh tranh.

Ảnh

Nokia XL (ngoài cùng bên trái) là smartphone Android lớn nhất của Nokia hiện tại. Ảnh: The Verge.

Theo nguồn tin đáng tin tức mới đây xác nhận, Nokia XL sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 6 với giá 4 triệu đồng, mức giá có thể cạnh tranh lại với một số cái tên khác ngang tầm 3,9 - 4,5 triệu đồng đến từ Samsung, LG, HTC, Lenovo hay Asus như LG L70 Dual, Lenovo S650, HTC Desire 310,..

"Phân khúc 4 triệu đồng sẽ trở nên rộn rịp hơn bao giờ hết, đặc biệt là vào tháng 6 tới đây, khi Nokia XL có mặt", nguồn tin cho biết.

Là một trong 3 smartphone Android trước nhất của Nokia ra mắt hôm 24/2 vừa qua, Nokia XL được mệnh danh là "mồi nhử" người dùng Android chuyển sang Windows Phone khi "bộ ruột" là HĐH Android 4.1.2 nhưng "vỏ" giao diện theo phong cách gần giống WP được gọi là Nokia X software platform. Không những thế, hồ hết các áp dụng Google như Gmail, Google Maps,... Thậm chí cả Play Store trên cua nhua upvc cũng được thay thế bởi dịch vụ riêng của Microsoft và Nokia. Theo Nokia, khoảng trên 75% ứng dụng Android xứng với bộ ba X, X+ và XL. Người dùng cũng có thể cài ứng dụng Android bên ngoài bằng cách tải file *.Apk hoặc root máy (không được khuyến cáo).

Được biết, Nokia XL là thiết bị có màn hình 5 inch (lớn nhất trong bị ba Android kể trên), VXL lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz của Qualcomm, RAM 768 MB, GPU Adreno 203, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở mang, Wi-Fi, GPS, Bluetooth 3.0, camera sau 5 Mpx kèm đèn Flash, camera trước 2 Mpx và pin dung lượng 2000 mAh.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam