Saturday, April 12, 2014

Hàng loạt hội sở an ninh miền đông Ukraina bị chiếm đóng - Ảnh & Video - Zing News

TrướcSau

  • Hai sinh viên xịt hơi cay vào mặt nạn nhân để cướp xe SH
  • thiên đàng hoa Hà Lan nhìn từ trên cao
  • Những ngôi sao đi lên từ vai tỳ nữ
  • 10 bộ cánh hở hang nhất lịch sử MTV Movie Awards
  • Sao Việt bổi hổi nhớ thương NSND Trịnh Thịnh

Ảnh & Video

Hàng loạt hội sở an ninh miền đông Ukraina bị chiếm đóng

Các tay súng thân Nga liên tục chiếm đóng các hội sở an ninh tại nhiều tỉnh thành ở miền đông Ukraina trong bối cảnh cuộc biểu tình tại nước này đang diễn ra phức tạp.


Hôm 12/4, các tay súng ly khai đã nắm quyền kiểm soát tại thị trấn Sloviansk, thuộc vùng Donetsk, miền đông Ukraina và cách biên giới Nga khoảng 150 km. Họ đã chiếm giữ một đồn cảnh sát và trụ sở của cơ quan an ninh tại thị trấn.
Hôm 12/4, các tay súng ly khai đã nắm quyền kiểm soát tại thị trấn Sloviansk, thuộc vùng Donetsk, miền đông Ukraina và cách biên thuỳ Nga khoảng 150 km. Họ đã chiếm giữ một đồn cảnh sát và hội sở của cơ quan an ninh tại thị trấn. Ảnh: Reuters.
Trong khi đó, tại thành phố Kramatorsk, các tay súng thân Nga đã chiếm một trụ sở cảnh sát sau cuộc đấu súng. Cờ của Cộng hòa Donetsk đã được kéo lên tòa nhà. Đây là sở cảnh sát thứ hai bị chiếm đóng tại Ukraina trong ngày 12/4. Ảnh: Trong khi đó, tại thành phố Kramatorsk, các tay súng thân Nga đã chiếm một trụ sở cảnh sát sau cuộc đấu súng. Cờ của Cộng hòa Donetsk đã được kéo lên tòa nhà. Đây là sở cảnh sát thứ hai bị chiếm đóng tại Ukraina trong ngày 12/4.
Trong khi đó, tại thị thành Kramatorsk, các tay súng thân Nga đã chiếm một trụ sở cảnh sát sau cuộc đấu súng. Cờ của Cộng hòa Donetsk được kéo lên. Đây là sở cảnh sát thứ hai bị chiếm đóng tại Ukraina trong ngày 12/4. Ảnh: aljazeera.Com.
“Chúng tôi không phải là những binh sĩ Ukraina mà là lực lượng dân quân của nhân dân. Nhiệm vụ của húng tôi là quét sạch các cảnh sát tham nhũng ở Kiev”, các tay súng mặc quần áo cải trang và che mặt nạ, tuyên bố. Ảnh: Reuters.
“Chúng tôi không phải là những quân sĩ Ukraina mà là lực lượng dân binh của quần chúng. #. Nhiệm vụ của húng tôi là quét sạch các cảnh sát tham nhũng ở Kiev”, các tay súng mặc quần áo giả trang và che mặt nạ, tuyên bố. Ảnh: Reuters.
Truyền hình Hromadske của Ukraina đã phát hình ảnh mọi người tụ tập trên các con phố lân cận, đứng quan sát tòa nhà cảnh sát bị chiếm đóng tại thành phố Kramatorsk khi trời đã nhá nhem tối. Ảnh: AFP.
Truyền hình Hromadske của Ukraina đã phát hình ảnh mọi người tụ hợp trên các con phố phụ cận, đứng quan sát các tay súng chiếm đóng tòa nhà cảnh sát tại thị thành Kramatorsk khi trời đã chập choạng tối. Ảnh: AFP.
Lực lượng ly khai cũng chiếm đóng các tòa nhà chính quyền tại thị trấn Druzhkovka trong khi đó những người biểu tình tại thành phố Donetsk tiếp tục kêu gọi một cuộc trưng cầu dân ý về việc sáp nhập Nga.
Lực lượng ly khai cũng chiếm đóng các tòa nhà chính quyền tại thị trấn Druzhkovka. Trong khi đó những người biểu tình tại thành phố Donetsk tiếp kêu gọi một cuộc trưng cầu dân ý về việc sáp nhập Nga. Ảnh: AP.
Bất ổn tiếp tục dâng cao tại nhiều thành phố và thị trấn miền đông Ukraina- nơi nhiều người dân nói tiếng Nga sinh sống- bất chấp việc chính phủ tại Kiev ra hạn chót chấm dứt tất cả các cuộc biểu tình là ngày 11/4. Ảnh: Reuters.
Bất ổn đấu dâng cao tại nhiều thành phố và thị trấn miền đông Ukraina- nơi nhiều người dân nói tiếng Nga sinh sống- bất chấp việc chính phủ tại Kiev ra hạn chót kết thúc sờ soạng các cuộc biểu tình là ngày 11/4. Ảnh: Reuters.
Trong một diễn biến mới nhất, Tổng thống Ukraina Oleksander Turchinov đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp của Hội đồng An ninh và Quốc phòng về tình hình an ninh tại miền đông sau hàng loạt vụ chiếm đóng các cơ sở an ninh của các tay súng thân Nga. Ảnh: Reuters.
Trong một diễn biến mới nhất, Tổng thống Ukraina Oleksander Turchinov đã triệu tập một cuộc họp nguy cấp của Hội đồng  cua nhua upvc  An ninh và Quốc phòng về tình hình an ninh tại miền đông sau hàng loạt vụ chiếm đóng các cơ sở an ninh của các tay súng thân Nga. Ảnh: Reuters.

Video

Các tay súng chiếm đóng hàng loạt hội sở an ninh miền đông Ukraina

Các tay súng chiếm đóng hàng loạt trụ sở an ninh miền đông Ukraina

Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 11:35 - 13/04/2014

  • Kiev biểu tình chính phủ miền đông Ukraina Nga

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Giúp Zing.Vn ngày càng nâng cao chất lượng nội dung bằng cách cho chúng tôi biết bạn đánh giá thế nào về bài viết này:

  • Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung chân thực và khách quan.
  • Thông thường: thông báo hữu ích, nội dung không lỗi.
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi

  • Nhận tin cậy trên di động với Zalo
  • Cài đặt vận dụng Zing Plus cho Chrome
  • trở nên fan của Zing News trên Facebook

;

Zing NewsThế giớiẢnh & Video

Hàng loạt trụ sở an ninh miền đông Ukraina bị chiếm đóng

 
  • Chủ đề / Dòng sự kiện

    Khủng hoảng Ukraina

    • Picture

      Hàng loạt hội sở an ninh miền đông Ukraina bị chiếm đóng

    • Nhóm người vũ trang chiếm đồn cảnh sát phía đông Ukraina

    • Putin tố Mỹ đọc trộm thư gửi 18 lãnh đạo thế giới

    • Nga trao trả tàu chiến trước tiên tại Crimea cho Ukraina

Đọc tiếp

Đám tang theo phong cách Star Wars của cậu bé u não

Cuộc sống của các quái xế nữ Nhật Bản

Obama cứu vợ khỏi màn tốc váy như Công nương Kate

Công nương Kate đua thuyền thiện nghệ

Colombia thu giữ 7 tấn ma túy

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

Gửi bình luận

    Xem thêm

    san sớt

    Bạn  cua nhua upvc  có thể quan hoài

    Picture

    Đám tang theo phong cách Star Wars của cậu bé u não

    Ảnh & Video

    Picture

    Cuộc sống của các quái xế nữ Nhật Bản

    Ảnh & Video

    Picture

    Obama cứu vợ khỏi màn tốc váy như Công nương Kate

    Ảnh & Video

    Picture

    Công nương Kate đua thuyền điệu nghệ

    Ảnh & Video

    Với nhận thức toàn cầu hiện nay và ưu điểm của cua nhua upvc trong sự  biến đổi khí hậu, nhiều người đang tìm kiếm những cách thức mới để giảm năng lượng và lượng khí thải carbon. Đó là lý do tại sao mà cửa nhựa windows , đã dẫn đầu trong cửa sổ năng lượng về hiệu quả trong suốt thời gian qua.

    +  Hàng loạt các sản phẩm. Làm độc quyền từ chì vật liệu PVC, các cửa sổ mới thực sự vượt quá tiêu chuẩn được đặt ra giảm Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia về Hiệu suất năng lượng

    + Không làm mất nhiệt cho ngôi nhà của bạn, nhưng cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon của bạn, cho phép tất cả chúng ta sống trong một môi trường xanh hơn.
    Chúng tôi đánh giá cao nó có thể được khó khăn để hiểu được thuật ngữ công nghiệp, vì vậy chúng tôi đã viết ra bài viết này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhựa upvc.

    No comments:

    Post a Comment

    Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam