Saturday, April 12, 2014

Zoo-1: “mắt thần” Nga chuyên vạch mặt pháo binh Mỹ | Quân sự | Kienthuc.net.vn

Clip hệ thống radar định vị pháo binh Zoo-1 1L219M:


Định vị và phản pháo lại những cuộc tập kích bằng pháo binh hay pháo phản lực của đối phương đóng một vai  cua nhua upvc  trò rất quan yếu trong việc vô hiệu hóa hay làm giảm hiệu suất tác chiến của địch.

Trong việc chóng vánh phát hiện vị trí tiến công của đối phương thì radar định vị pháo binh là một thành phần mang tính chất quyết định, nó được ví là “đôi mắt thần” nhìn thấu vị trí tranh đấu của đối phương.

Viện nghiên cứu Tula, Nga đã phát triển thành công một giải pháp tiên tiến trong việc nhanh chóng định vị vị trí bắn của đối phương và tung đòn phản pháo - hệ thống radar định vị pháo binh Zoo-1 1L219M.

Zoo-1 là hệ thống radar tự động được thiết kế để nhanh chóng xác định tọa độ vị trí bắn của đối phương bao gồm: súng cối, pháo binh mặt đất, pháo phản lực bắn loạt và cả hoả tiễn đạn đạo chiến thuật.

1L219M là một radar định vị pháo binh tiền tiến, một giải pháp tối ưu cho việc phản pháo vào vị trí bắn của đối phương.

Thành phần hệ thống bao gồm: 1 radar 1L259 được đặt trên khung gầm xe bánh xích MT-LBU; hệ thống bảo trì được đặt trên khung gầm xe Ural-43203; máy phát điện ED30-T230P-1 RPM-1.

Trong đó, 1L259 là loại radar đơn xung với an-ten mạng pha 3 tọa độ, nó được trang bị bộ vi xử lý bằng máy tính kỹ thuật số tốc độ cao để phối hợp 3 mảng đơn xung theo từng tuổi.

Radar này có thể phát hiện 70 đích/phút, nó có thể nhanh chóng xác định vị trí và hoàn tất quá trình tính toán quỹ đạo đường đạn của đối phương chưa đầy 20 giây sau khi bắn (pháo địch). Ngoài việc cung cấp tọa độ vị trí bắn của đối phương, 1L259 còn cung cấp điều khiển hỏa lực để phản pháo lên đến 12 đích của đối phương.

Zoo-1 1L219M được thiết kế với khả năng kháng nhiễu rất cao, nó có thể mau chóng đổi tần số hoạt động để bảo vệ hệ thống trước các biện pháp gây nhiễu điện tử chủ động và bị động của đối phương.

  Cua nhua upvc  
Bên trong phòng điều khiển và màn hình hiển thị của người điều khiển hệ thống.

Hiệu suất của Zoo-1 1L219M như sau:

- Xác định vị trí bắn của súng trường từ 10-12km

- Xác định vị trí bắn của cối 120mm và pháo binh từ 15-20km

- Xác định vị trí bắn của pháo phản lực bắn loạt không dưới 35km

- Xác định vị trí phóng của hoả tiễn đạn đạo chiến thuật không dưới 40km.

Khuôn khổ điều khiển hỏa lực dựa trên dữ liệu từ phát đạn trước tiên của đối phương:

- Phản pháo cối 120mm và pháo binh từ 20-22km

- Phản pháo vào vị trí bắn của pháo phản lực bắn loạt không dưới 35km

- Phản pháo vị trí bắn của tên lửa đạn đạo chiến thuật không dưới 45km.

Sai số vị trí bắn của đối phương:

- Cối 120mm và pháo binh từ 35-45 mét

- Pháo phản lực bắn loạt 60 mét

- Hoả tiễn đạn đạo chiến thuật 75 mét.

Zoo-1 1L219M có thời kì sẵn sàng chống chọi chưa đầy 5 phút, ê kíp vận hành chỉ có 3 người, hệ thống có khả năng tự động hóa rất cao trong việc phát hiện, định vị và cung cấp điều khiển hỏa lực cho các hệ thống khí giới để phản pháo vào vị trí bắn của đối phương.

Có thể nói, Zoo-1 được đánh giá là một hệ thống có hiệu quả cao trong việc bảo vệ các khu vực phi quân sự, cung cấp một giải pháp mau chóng và đáng tin cậy trong việc phản pháo đáp trả các cuộc tiến công của đối phương. Ngoại giả, radar này còn có thể dùng cho nhiệm vụ kiểm soát không lưu điều khiển hoạt động của các UAV tại khu vực tác chiến.

Với nhận thức toàn cầu hiện nay và ưu điểm của cua nhua upvc trong sự  biến đổi khí hậu, nhiều người đang tìm kiếm những cách thức mới để giảm năng lượng và lượng khí thải carbon. Đó là lý do tại sao mà cửa nhựa windows , đã dẫn đầu trong cửa sổ năng lượng về hiệu quả trong suốt thời gian qua.

+  Hàng loạt các sản phẩm. Làm độc quyền từ chì vật liệu PVC, các cửa sổ mới thực sự vượt quá tiêu chuẩn được đặt ra giảm Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia về Hiệu suất năng lượng

+ Không làm mất nhiệt cho ngôi nhà của bạn, nhưng cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon của bạn, cho phép tất cả chúng ta sống trong một môi trường xanh hơn.
Chúng tôi đánh giá cao nó có thể được khó khăn để hiểu được thuật ngữ công nghiệp, vì vậy chúng tôi đã viết ra bài viết này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhựa upvc.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam