Saturday, April 12, 2014

Phó Tổng thống Mỹ sẽ đến Ukraine | Phải đọc | Tin nóng

(Tin Nóng) Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ đến Kiev, Ukraine ngày 22.4 để bộc lộ sự ủng hộ cao nhất Mỹ dành cho Ukraine sau khi Nhà Trắng phân bua lo ngại về tình hình bất ổn ở phía đông nước này.


Người biểu tình thân Nga vẫy cờ Nga trước trụ sở cảnh sát ở đô thị Slaviansk, miền đông Ukraine ngày 12.4 - Ảnh: Reuters

  cua nhua upvc  

Theo AP, Nhà Trắng đã cảnh báo Nga không gia tăng các hành động quân sự tại Ukraine sau khi các tay súng chiếm các cơ quan chính quyền ở tỉnh thành Slaviansk, phía đông Ukraine ngày 12.4.

Ông Biden sẽ là nhân vật cao cấp nhất của Mỹ thăm Ukraine kể từ khi khủng hoảng chính trị xảy ra tại đây. Đầu tháng 3.2014, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã có chuyến thăm Ukraine sau khi Crimea sáp nhập vào Nga.

Ông Biden sẽ gặp các quan chức chính phủ lâm thời Ukraine và các tổ chức dân sự đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống diễn ra ngày 25.5. Ông cũng sẽ đàm luận về vấn đề an ninh năng lượng.

Ngoại trưởng Kerry cũng đã gọi điện cho Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov về diễn biến mới ở Ukraine, yêu cầu Nga không leo thang bít tất tay. Đáp lại, ông Lavrov cảnh báo bất kỳ hành động vũ trang nào của Ukraine tại miền đông nước này sẽ khiến các cố kỉnh ngoại giao giải quyết căng thẳng bị vỡ lẽ.

Ngày 12.4, các tay súng vũ trang  cua nhua upvc  thân Nga sau khi chiếm hội sở công quyền ở Slaviansk (cách biên thuỳ Nga 150 km), đã chiếm trụ sở cảnh sát ở thị thành Kramatorsk ở phía bắc sau khi đọ súng với cảnh sát, theo Reuters. Kiev đang chuẩn bị quân đội để đáp lại điều gọi là “hành động xâm lược của Nga”.

Tin Nóng

>> Quân Mỹ sẽ triển khai ở Đông Âu, sát biên giới Nga?
>> IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế Nga còn 1,3%
>> Ukraine: Các ông nghị choảng nhau tại quốc hội
>> Mỹ cảnh báo Nga sẽ phải trả giá về diễn biến mới ở Ukraine
>> Ukraine: Donetsk tuyên bố độc lập, muốn nhập Nga

Với nhận thức toàn cầu hiện nay và ưu điểm của cua nhua upvc trong sự  biến đổi khí hậu, nhiều người đang tìm kiếm những cách thức mới để giảm năng lượng và lượng khí thải carbon. Đó là lý do tại sao mà cửa nhựa windows , đã dẫn đầu trong cửa sổ năng lượng về hiệu quả trong suốt thời gian qua.

+  Hàng loạt các sản phẩm. Làm độc quyền từ chì vật liệu PVC, các cửa sổ mới thực sự vượt quá tiêu chuẩn được đặt ra giảm Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia về Hiệu suất năng lượng

+ Không làm mất nhiệt cho ngôi nhà của bạn, nhưng cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon của bạn, cho phép tất cả chúng ta sống trong một môi trường xanh hơn.
Chúng tôi đánh giá cao nó có thể được khó khăn để hiểu được thuật ngữ công nghiệp, vì vậy chúng tôi đã viết ra bài viết này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhựa upvc.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam