Saturday, April 12, 2014

MH370 phủ bóng ‘ngoại giao gấu trúc’ của TQ - VietNamNet

Tờ Asia One dẫn lời một vị bộ trưởng cho hay Trung Quốc đã tạm dừng kế hoạch gửi một vài gấu trúc tới Malaysia vào tuần tới.

>> Không có tin tốt về MH370

>> MH370 có thể chìm sâu mức nào?

>> Australia đã định vị được hộp đen MH370?

>> Cận cảnh tàu ngầm săn tìm MH370

>> Trung Quốc tưởng vọng một tháng MH370 mất tích

Quan hệ song phương giữa hai nước trở thành khó khăn hơn kể từ sau khi phi cơ MH370 chở đa phần là hành khách Trung Quốc biến mất khi bay từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh hôm 8/3.

MH 370; máy bay mất tích

Thân  cua nhua upvc  nhân người nhà hành khách MH370 đau lòng trước thông báo không phát hiện ra mảnh vỡ của tàu bay mất tích.


Năm 2012, hai quốc gia đã tán đồng rằng Trung Quốc sẽ  cua nhua upvc  gửi một cặp gấu trúc tới Malaysia để ở đây trong vòng 10 năm. Đây được cho là chính sách ‘ngoại giao gấu trúc’ gần đây nhất mà Bắc Kinh áp dụng để thắt chặt quan hệ với các nhà nước khác.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Môi trường của Malaysia là G. Palanivel cho biết: “Họ (Trung Quốc) đang chờ kết quả của MH370”.

Ông Palanivel nói thêm phía Trung Quốc trì hoãn ngày gửi đôi gấu trúc, và có thể sẽ tiến hành việc này vào cuối tháng Năm tới.

Trong một tuyên bố khác, ông Palanivel nói rằng hai bên đồng ý rằng cặp gấu trúc này nên tới Malaysia vào ‘một ngày quan trọng hơn’ trong tháng Năm.

Ngày 31/5 là ngày kỷ niệm 40 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao.

 Lê Thu  

Với nhận thức toàn cầu hiện nay và ưu điểm của cua nhua upvc trong sự  biến đổi khí hậu, nhiều người đang tìm kiếm những cách thức mới để giảm năng lượng và lượng khí thải carbon. Đó là lý do tại sao mà cửa nhựa windows , đã dẫn đầu trong cửa sổ năng lượng về hiệu quả trong suốt thời gian qua.

+  Hàng loạt các sản phẩm. Làm độc quyền từ chì vật liệu PVC, các cửa sổ mới thực sự vượt quá tiêu chuẩn được đặt ra giảm Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia về Hiệu suất năng lượng

+ Không làm mất nhiệt cho ngôi nhà của bạn, nhưng cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon của bạn, cho phép tất cả chúng ta sống trong một môi trường xanh hơn.
Chúng tôi đánh giá cao nó có thể được khó khăn để hiểu được thuật ngữ công nghiệp, vì vậy chúng tôi đã viết ra bài viết này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhựa upvc.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam