Monday, April 14, 2014

Những khung hình có thể khiến bạn... chóng mặt | Depplus.vn

Rợn tóc gáy với loài cá có răng giống người
Bộ ảnh bé gái nhặng bộ bên cún cưng gây 'sốt'


Jun Ahn được biết đến như một nữ nhiếp ảnh gia sở hữu những khung hình táo tợn nhất của Hàn Quốc.

Nữ nhiếp ảnh gia 32 tuổi đã tạo nên một bộ ảnh để đời, bằng cách để cho đôi chân của mình lơ lửng trên cách cạnh của tòa nhà cao chọc trời trong thành thị trên khắp thế giới.


Jun Ahn chụp bức ảnh này khi cô ngồi trên các cạnh của mái nhà, nhìn ra những tòa nhà cao tầng ở tỉnh thành New York.


Đôi chân của nữ nhiếp ảnh gia như đang treo lửng  cua nhua upvc  lơ trên vách đá ở Nhật Bản.


Và trên một cây cầu tại Hy Lạp.

 
Tòa nhà mà Jun Ahn đang ngồi có thể ngắm toàn cảnh thị thành Seul, Hàn Quốc.


Quang cảnh quận Kang Nam, Hàn Quốc nhìn từ trên cao xuống.


Những bức hình được chụp ở Hong Kong.


Hong Kong với những khu chung cư san sát kín cả tỉnh thành.


Khung cửa nhựa upvc hình sâu hun hút khiến không ít người cảm thấy chóng mặt này được chụp tại Italy.


"Khi tôi ngồi trên nóc của một tòa nhà và nhìn xuống, tôi đột nhiên cảm nhận được sự đổi thay đột ngột trong quan điểm của tôi về cuộc sống, cái chết, ngày nay và tương lai”.


"Phong cảnh thành thị ở một độ cao nhất định mà bạn chỉ có thể nhìn thấy khi đứng ở trên cao đích thực đã ám ảnh tôi. Cảm giác như ảo tượng của những tòa nhà cao vời vợ đó cũng giống như những lý tưởng hay giấc mơ xa vời mà tôi không bao giờ có  cua nhua upvc  thể chạm được tới vậy".


"Đến khi nhìn xuống, thì những gì tôi thấy, đó là hiện tại của tôi. Tôi đã chụp lại hình ảnh đôi chân mình giữa Khung cảnh đó. Đây là bước khởi đầu cho dự án chụp ảnh của tôi”, Jun Ahn san sẻ về ý nghĩa của những bức hình này.


Những bức ảnh này đã hé lộ một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ về những Cảnh quan có thể chúng ta đã biết, nhưng chưa có cơ hội để ngắm nhìn chúng ở độ cao chóng mặt.

Thùy Linh (Depplus.Vn/MASK)

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam