Monday, April 14, 2014

Tuyệt tác kiến trúc cầu Ngói cổ đẹp nhất Việt Nam - Quê nhà - Dân Việt

  • Tin trội
  • Tin đọc nhiều nhất
  • Giọt mồ hôi rơi trên ruộng muối Bạc Liêu Icon

    Những ngày này, về vùng làm muối ở tỉnh Bạc Liêu, đâu cũng thấy những ruộng muối đang vào vụ thu hoạch; những người diêm dân còng mình dưới những thúng muối, mồ hôi rơi trên ruộng muối.

  • Nghi án 2 ông già "làm" bé gái 15 tuổi sinh đôi: Một trẻ lọt lòng đã tử vong

    Dân Việt - Hôm nay (14.4), Bệnh viện Sản nhi Phú Yên cho biết, một trong hai con gái sinh đôi của sản phụ H.T.T (15 tuổi, trú xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đã tử vong vào ngày 13.4, do nhiễm trùng đường hô hấp.

  • Nga thử tên lửa đạn đạo liên lục địa "Yars" mới

    Dân Việt - Theo Đài ngôn ngữ nước Nga, Moscow tiến hành thử hoả tiễn đạn đạo liên đất liền (ICBM), RS-24 (Yars) mới có khả năng mang nhiều đầu đạn hạt nhân tại bãi thử Plesetsk Cosmodrome bữa nay (14.4).

  • Ảnh chế: Kompany “dâng” thắng lợi cho Liverpool

    Dân Việt - Sau khi Man City thất bại 2-3 trước Liverpool tại vòng 34 Premier League hồi tối qua, cư dân mạng đã chế ảnh để thủ quân Vincent Kompany của The Citizens “dâng” 3 điểm cho đội chủ sân Anfield. Cùng với đó là nhiều bức ảnh khôi hài khác.

  • 10 siêu sao sắp hết thời của bóng đá Châu Âu

    Dân Việt - Tờ Giveme Sport vừa kê ra danh sách 10 ngôi sao từng “nổi  cua nhua upvc  đình, nổi đám” ở làng bóng đá Châu Âu, nhưng đang có dấu hiệu sa sút phong thái trầm trọng trong thời kì gần đây và giống như “những ngọn nến sắp tàn”.

  • Chùm ảnh Thủ đô đẹp ranh con nhìn từ trên cao Icon

    Khi được quan sát từ độ cao hơn 200m, lăng chủ toạ Hồ Chí Minh, tòa nhà Quốc hội, Cột cờ Hà Nội, cầu Thê Húc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám hay các quảng trường ở Thủ đô đẹp ma lanh.

  • Cần Thơ: Cứu sống một bệnh nhân bị "bể bụng"

    Dân Việt - Ngày 14.4, tin từ Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ cho biết, các thầy thuốc khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện vừa giải phẫu kịp thời, cứu sống một bệnh nhân bị vỡ phình động mạch chủ bụng và mất nhiều máu (hay còn gọi là "bể bụng").

  • Nhà cháy rụi, cả gia đình lọ mọ bới tro tìm vàng

    Khoảng 14h30 chiều nay (14.4), một căn nhà trên đường Tùm Lâm - Đan Kia, phường 7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) bỗng phát cháy dữ dội. Chỉ trong ít phút ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà rộng khoảng 50m2.

  • Du khách tố bị lừa khi tham quan vịnh Nha Trang

    Dân Việt - Một gia đình 14 người từ TP. Hồ Chí Minh đi du lịch ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã bị một chủ tàu đi tour tuyến đảo vịnh Nha Trang lừa, phải nằm ngồi vật vạ ở Cảng Cầu Đá (phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa)…

  • Bị truy bắt, 'cướp bay' điên cuồng chống trả công an

    Dân Việt - Với bản tính liều lĩnh và manh động, Tuấn ngay tức khắc tung đòn chống trả lực lượng truy bắt một cách điên cuồng. Phải nhờ đến sự hỗ trợ hăng hái của người dân, lực lượng công an mới khống chế và bắt gọn được đối tượng này.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam