Monday, April 14, 2014

Mẹo lưu trữ thông minh cho tiền sảnh và phòng khách | aFamily

Mẹo sắp đặt phòng khách


Góc sạc pin gọn


Đừng để các loại dây cáp, dây sạc điện thoại... Nằm vương khiến phòng khách thêm lung tung. Bằng cách dùng một chiếc khay nhỏ có kết nối với ổ phích cắm nhiều lỗ, bạn sẽ dễ dàng sạc pin cho các thiết bị mà không cần phải chạy quanh tìm ổ cắm rồi cắm đại cục sạc vào đâu đó... Bạn cũng đừng quên dùng thun buộc các sợi dây điện dài lại. Cách này không chỉ khiến phòng khách gọn ghẽ mà còn giúp bạn bảo quản dây cáp, dây sạc tốt hơn.


Mẹo lưu trữ thông minh cho tiền sảnh và phòng khách 4
“Khay  cua nhua upvc  sạc” thiết bị điện tử tiện lợi.


Khay lưu trữ tiện dụng


Khay là một ý tưởng khá hay để giải quyết vấn đề lưu trữ. Chiếc khay gỗ nhỏ xinh có lợi thế là dễ dàng đặt chúng ở bất kỳ nơi nào tiện lợi cho bạn như trên mặt bàn cà phê nhỏ, hay trên ghế sofa. Trong khay sẽ là những thứ cần yếu của bạn như một quyển sách yêu thích, điều khiển từ xa, mắt kính. 


Mẹo lưu trữ thông minh cho tiền sảnh và phòng khách 5
Khay đựng sách, điều khiển, mắt kính,...


Lưu  cua nhua upvc  trữ dưới gầm ghế


Đừng cửa nhựa upvc quên phần diện tích còn bỏ trống dưới gầm ghế sofa. Với một chiếc khay mỏng hay chiếc mâm, bạn đã có ngay một nơi “cất giấu” bộ bài, hay trò chơi sudoku yêu thích hoặc vài tờ tập san để dành đọc khi rảnh rang. 


Mẹo lưu trữ thông minh cho tiền sảnh và phòng khách 6
Diện tích dưới gầm ghế hoàn toàn có thể được tận dụng


Ống đựng nhiều ngăn


Hãy tuyển lựa một “ống đựng điều khiển” có nhiều ngăn chứa khác nhau để đựng các loại điều khiển TV, điều hòa, đầu DVD... Hộp đựng kiểu này giúp cho phòng khách của bạn gọn gàng hơn nhiều, song song bạn cũng sẽ không phải mất thời kì để tìm kiếm chúng.


Mẹo lưu trữ thông minh cho tiền sảnh và phòng khách 7
Hộp đựng điều khiến từ xa được đan bằng mây.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam