Saturday, April 12, 2014

Sau NATO, quan hệ Nga - PACE lại “đối đầu nhau” | Thế giới | BizLIVE

Theo Tiếng nói nước Nga, Nga có khả năng tháo lui sự hợp tác với Hội đồng Nghị viện châu Âu (PACE) sau khi tổ chức phê duyệt quyết định tước của phái đoàn Nga quyền bỏ phiếu và làm việc trong các cấu trúc quản trị PACE.

Đây là kết quả của phiên họp Hội đồng ở Strasbourg ngày 10/4.

PACE đã lên án Nga sáp nhập Crimea trước đó. Ngày 10/4, Hội đồng Nghị viện châu Âu biểu quyết vận dụng những biện pháp hạn chế trừng trị phái đoàn Nga.

Ông Alexey Pushkov, người đứng đầu đoàn Nga tại PACE bình luận như sau về diễn biến ở Strasbourg: “Tôi rất lấy làm tiếc buộc phải công nhận rằng, chúng ta đang đối mặt với một cách tiếp cận bị chính trị hóa hoàn toàn. Tôi chưa bao giờ chứng kiến chuyện như vậy ở đây. Một cách tiếp cận mang đậm tính chất địa chính trị, đó là những hành động của chính quyền Kiev là đúng, quờ những gì Nga đề xuất đều sai, song song các sự kiện đã bị đảo ngược.”

Ngoài công việc trong các cơ cấu quản lý PACE và quyền biểu quyết, Nga còn bị tước cơ hội quan sát các hoạt động bầu cử.

Ông Alexey Pushkov cho biết, Nga có quyền cân nhắc sự đấu hiệp tác với PACE. Lần trước nhất, Nga bị đình chỉ biểu quyết vào năm 2000. Những biện pháp này theo các nghị sĩ châu Âu, nhằm nhắc nhở Nga về sự vi tù đọng quyền tại Cộng hòa Chechnya.

14 năm trước, các đại diện Nga đã rời phòng nghị sự PACE. Quyền hoạt động của Nga được khôi phục một năm sau. Thượng  cua nhua upvc  nghị viên Hội đồng Liên bang và thành viên phái bộ Nga, ông Igor Morozov đã chia sẻ với đài ngôn ngữ nước Nga nhận định về những hậu quả của nghị quyết PACE.

“Nghị quyết làm cho công việc của chúng tôi đánh mất hiệu quả, xét từ ý kiến thúc đẩy lợi ích và tương tác giữa các đối tác trong Hội đồng Nghị viện châu Âu. Tôi hy vọng vào cách tiếp cận đúng mức hơn từ phía các đồng nghiệp, nhưng chúng ta đã chứng kiến một cuộc tranh đua, kể cả tham vọng. Phần nhiều các điểm mục của nghị quyết này và nghị quyết về Ukraina đều không đáp ứng thực tiễn. Có cảm tưởng chúng được viết trong cùng một văn phòng ở đâu đó bên kia đại dương.”

PACE cho phép mình hủy hoàn toàn quyền hoạt động của phái đoàn Nga, nếu Moscow không tháo gỡ sự leo thang xung đột với Kiev và như Strasbourg bộc lộ - từ khước từ sự sáp nhập Crimea. Nga sẽ có quyết định  cua nhua upvc  về sự tham dự tiếp theo của mình trong PACE vào tuần tới. Nhiều khả năng, đó sẽ là sự đóng băng quan hệ với các nghị sĩ châu Âu. Ít nhất là đợi chờ thời điểm mới thích hợp.

Từ khóa : Nga, cách tiếp cận, Strasbourg, nghị viện, Crimea, Châu Âu, Kiev, nghị sự

Với nhận thức toàn cầu hiện nay và ưu điểm của cua nhua upvc trong sự  biến đổi khí hậu, nhiều người đang tìm kiếm những cách thức mới để giảm năng lượng và lượng khí thải carbon. Đó là lý do tại sao mà cửa nhựa windows , đã dẫn đầu trong cửa sổ năng lượng về hiệu quả trong suốt thời gian qua.

+  Hàng loạt các sản phẩm. Làm độc quyền từ chì vật liệu PVC, các cửa sổ mới thực sự vượt quá tiêu chuẩn được đặt ra giảm Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia về Hiệu suất năng lượng

+ Không làm mất nhiệt cho ngôi nhà của bạn, nhưng cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon của bạn, cho phép tất cả chúng ta sống trong một môi trường xanh hơn.
Chúng tôi đánh giá cao nó có thể được khó khăn để hiểu được thuật ngữ công nghiệp, vì vậy chúng tôi đã viết ra bài viết này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhựa upvc.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam