Tuesday, July 8, 2014

BIDV hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sỹ vụ máy bay Mi-171 - Báo liên lạc chuyên chở điện tử

Sau khi nhận được thông báo về vụ tàu bay trực thăng Mi 171 gặp sự cố kỹ thuật, ngày 7/7/2014, Ngân hàng TMPC Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã khẩn trương thực hành các hoạt động thăm hỏi, chia buồn kịp thời đối với Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân và gia đình các cán bộ chiến sỹ gặp nạn.

TIN can hệ
  • BIDV kết hợp khai triển chương trình kết liên 4 nhà
  • BIDV hợp tác với Bình Định phát triển đội tàu đánh bắt xa bờ
  • BIDV tương trợ ngư gia bám biển 500 triệu đồng
  • BIDV ủng hộ 26,7 tỷ đồng góp phần bảo vệ chủ quyền biển Đông

BIDV đã tương trợ các gia đình có cán bộ chiến sỹ hy sinh, mỗi gia đình 10 triệu đồng và tương trợ mỗi chiến sỹ bị thương 20 triệu đồng để điều trị.

Ngày 8/7/2014, Tại Trụ sở Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân, ông Lê Hồng Thám – Phó chủ toạ Công đoàn BIDV – đã đại diện tập thể người lao động BIDV trao số kinh phí nói trên cho đại diện Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân để chuyển đến gia đình, thân nhân các chiến sỹ gặp nạn.

Ông Lê Hồng Thám tỏ bày, tập thể cán bộ công viên chức, người cần lao BIDV rất khâm phục các đội viên đã vắt lái tàu bay ra khỏi khu vực dân cư, tránh thiệt hại cho quần chúng.

Tập thể người cần lao BIDV mong muốn sự san sẻ này sẽ góp một phần thiết thực cùng Bộ tư lệnh Phòng không – Không quân, chính quyền địa phương giúp gia đình cán bộ chiến sỹ vượt qua những khó khăn trước mắt về vật chất, sớm vượt lên nỗi đau mất mát về tinh thần, sức khỏe để ổn định cuộc sống.

P.H

 

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam