Monday, July 14, 2014

Độc đáo "lâu đài" trên cây - Kiến trúc - NDH.vn

  • 10 cửa hàng Starbucks độc đáo nhất thế giới

    10 cửa hàng Starbucks độc đáo nhất thế giới

    (NDH) Với hơn 18.000 cửa hàng tại 62 nước trên khắp thế giới, Starbucks là cái tên quen thuộc đối với quờ các tín đồ cà phê. Cửa hàng Starbucks thường rất dễ để nhận biết nhờ logo thân thuộc, tuy nhiên, có những cửa hàng lại được thiết kế đầy tính chất nghệ thuật...

  • 12 ngôi nhà đắt giá nhất được rao bán tại Mỹ

      Cửa kính thủy lực  

    12 ngôi nhà đắt giá nhất được rao bán tại Mỹ

    (NDH) Một ngôi nhà tại Mỹ có giá trung bình là 211.000 USD. Tuy nhiên, 12 ngôi nhà dưới đây vượt xa ngưỡng giá làng nhàng này với mức giá lên tới cả trăm triệu USD. Hồ hết chúng đều nằm ở New York và California, những nơi có giá bất động sản cao nhất Mỹ.

  • 13 ngôi nhà đắt giá nhất thung lũng Silicon được rao bán

    13 ngôi nhà đắt giá nhất thung lũng Silicon được rao bán

    (NDH) Bất động sản ở thung lũng Silicon được liệt vào hàng đắt giá nhất nước Mỹ, là nơi sinh sống của rất nhiều tỷ phú công nghệ như Paul Allen, Eric Schmidt, Meg Whitman và Sheryl Sandberg. Dưới đây là 13 ngôi nhà đắt giá nhất tại thung lũng đang được rao bán.

  • Những ngôi nhà có kiến trúc kỳ dị nhất thế giới

    Những ngôi nhà có kiến trúc kỳ dị nhất thế giới

    (NDH) Trang Strangebuildings.Com vừa đưa ra danh sách những ngôi nhà có kiến trúc kỳ dị nhất thế giới do độc giả bình chọn. Đây là những ngôi nhà có kiến trúc cực kỳ lạ mắt, tuy nhiên, phần cấu trúc của ngôi nhà vẫn được đảm bảo an toàn.

  • 11 cao ốc văn phòng đẹp nhất thế giới

    11 cao ốc văn phòng đẹp nhất thế giới

    (NDH) Các tòa nhà văn phòng là nơi cho viên chức làm việc, tuy nhiên, những người thắng lợi giải thưởng Architizer A+ lại cho chúng ta thấy, các cao ốc văn phòng cũng có thể rất kỳ lạ, đầy tính nghệ thuật, và thật sự rất đẹp.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam