Wednesday, July 16, 2014

Tiết kiệm nhiên liệu với Ford Focus Mới

Ford đã luôn luôn đứng xuất sắc và cung cấp giá trị tót vời cho trình điều khiển, và khi nói đến hiệu quả không có đối thủ cạnh tranh của nó có thể đứng lên để MPG 80 mà Ford hẹn từ Focus ECOnetic, cùng với lượng khí thải 95g/km. Điều này có nghĩa rằng tổn phí của bạn trên đường là rất ít, có thể so sánh như chiếc xe của bạn được giảm thiểu uổng chống ùn tắc và thuế đường bộ. Ford Focus 2014 ECOnetic gần đây đã được trưng bày tại Amsterdam Motor Show và đã được tung ra bán vào đầu năm 2012.

Focus mới 1.6 Duratorq TDCi đó cung cấp cho trình điều khiển một 74,2 MPG ấn tượng, Ford đã nói rằng ECOnetic Focus mới là một phiên bản nâng cao của động cơ diesel này, nhưng thiết kế để có được hiệu quả nhiên liệu tốt hơn mà còn được hỗ trợ bởi một hệ thống phun mới và bộ siêu nạp. Ford Focus mới có một số tính năng tuyệt trần mới, bao gồm rất hoan nghênh Ford Auto-Start-Stop; mà tắt động cơ khi xe của bạn là văn phòng phẩm sau đó lại bắt đầu thời điểm bạn đã sẵn sàng để đi, điều này đã được nhìn thấy trong rất nhiều mô hình gần đây. Nó cũng sẽ giữ cho hệ thống trong xe hơi của bạn chạy như hệ thống âm thanh của bạn và máy lạnh. Điều này là thích hợp hơn cho người tài xế  ở khu vực nội ô với tuyên bố Ford sẽ tằn tiện được 10% uổng nhiên liệu.

Tiết kiệm ECOnetic

Các tính năng khác bao gồm một hệ thống thông minh trợ lực lái (EPAS) để kích hoạt chỉ khi cần thiết do đó làm giảm lượng và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Phím Shift Chỉ số của Ford là một tính năng đơn giản nhưng sáng tạo cho bạn biết khi đó là tiết kiệm năng lượng cho việc thay đổi thiết bị, và lốp xe lăn cực thấp trả lời khen cho những sinh thái thông tin. Điều gì thực thụ nổi trội một cách sáng dạ mà Ford đã giảm phát thải bởi một đầy đủ 2% là. Một hệ thống Grille Active Shutter kiểm soát lượng không khí điện tử duyệt y việc mở và đóng lỗ thông hơi khi không khí là cần thiết hay không để làm mát. Như các lỗ thông hơi được đóng cửa thẳng tính hơn không phải là giảm kéo đẩy tiếng tăm Ford lên cao.

Ford Focus có thể được xếp hàng đã đăng ký với các đại lý địa phương quan tâm trong thế hệ thứ 3 Ford Focus ECOnetic. Tuy nhiên những người hồ nghi và trình điều khiển tiền mặt tinh thần có thể bị ảnh hưởng nếu xe cuộc sống lên đến hiệu quả năng lượng của nó và đề nghị môi trường. Với tăng nhiên liệu và phí bảo hiểm và ảnh hưởng ngày càng phát triển của phong trào xanh, cuộc đua vẫn còn nằm trên một hatchback hiệu quả toàn diện và bất động sản. Bây chừ mặc dù, Ford Focus ECOnetic được qua dòng kết thúc ở vị trí cực.

Rất nhiều các trình điều khiển phàn nàn về nội tài xế thành phố là rất tốn kém nhưng bạn vẫn có thể lái xe nhiên liệu hiệu quả trong khu vực thành thị, tỉ dụ nếu bạn đang lái xe Ford Focus ở Ford 102 sau đó nó là một ý tưởng tót vời để thế phối hợp các chuyến đi nhỏ vào một cuộc hành trình để tránh làm cho những chuyến đi ngắn tốn kém bít tất các thời kì ... Chỉ là một mẹo nhanh chóng để giữ cho hoài của bạn xuống!

Dân chơi xe, http://www.Thecarpeople.Co.Uk/ , có thể giúp cung cấp cho bạn lời khuyên về việc giữ phí tổn nhiên liệu của bạn xuống và giúp bạn tài xế hiệu quả hơn. Tìm thấy chiếc xe được dùng tại đại lý có ở Manchester, Ford102,  Wakefield và Sheffield

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam