Monday, July 14, 2014

Ngôi nhà trên cây phong cách nhất thế giới | Thế giới xây dựng

(Xây dựng) - Một khúc gỗ tái sinh, một đôi chiếc đinh và hy vọng cho những điều tốt nhất là tất những gì chúng ta dùng để thực hiện ngôi nhà trên cây. Hoặc có lẽ bạn luôn muốn sống trên các cành cây như những cậu bé bị lạc – của Peter Pan.

Studio thiết kế A.Masow của Nga có tiếp cận mẫu mã đẹp và phong cách hơn rất nhiều so với một nơi trốn tìm đơn giản trong những giấc mơ thời thư của bạn.

Họ đã xây dựng cung điện thật sự ngập trong lá cây ở vùng núi Cộng hòa Kazakhstan lấy cảm hứng từ kiến trúc của các cửa hàng Apple – thật sự là một tuyệt bút.

Tòa nhà được xây dựng bằng kính thủy tinh hình trụ 3 tầng, nằm bên ngoài thị thành Almaty, uốn mình xung quanh một cây thông cao 40 m.

Ngôi nhà trên cây này có một cầu thang xoắn ốc cho phép những người sống bên trong đi lại giữa các cầu thang mà không bao giờ có cảm giác tách biệt với thiên nhiên bao quanh. Cấu trúc tòa nhà bao gồm khu nhà bếp, phòng khách và nhà vệ sinh. Tuy đó là một thiết kế vô cùng sáng tạo và tuyệt mỹ nhưng lại thiếu  cửa kính thủy lực  đi sự riêng tư cho cá nhân chủ nghĩa từng người.

Hãy cùng ngắm qua những hình ảnh của thiết kế độc đáo này

Studio thiết kế A.Masow tạo ra ngôi nhà đáng chú ý trên cây này tại Cộng hòa Kasakhstan

Kết nối: Cầu thang xoắn ốc kéo dài ba tầng trong ngôi nhà giúp những người bên trong vẫn giữ liên lạc với nhau bộc trực trong rừng.

Nhà kính: Tòa nhà được xây dựng xung quanh một cây thông cao 40 m.

Kiểu dáng: Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ phong cách của các cửa hàng Apple

Cấu trúc: Ngôi nhà trên cây này có khu vực nhà bếp, nơi ở và nhà vệ sinh, nhưng thiếu đi sự riêng tư

Tinh tế, độc đáo: Ai còn cần một chiếc ti vi khi đang ở trong một phòng đọc sách như thế này?

Hồng Nhung (Theo dailymail)

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam