Monday, July 14, 2014

Trang trí không gian phòng ngủ theo phong cách đương đại | Quy hoạch - Kiến trúc

(Xây dựng) - Phòng ngủ đương đại thường được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy sang trọng và thảnh thơi., Nhằm tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái nhất cho gia chủ. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số cách trang hoàng phòng ngủ đương đại dưới đây nhé.

Với gam màu trầm ấm phân bố đều khắp không gian phòng ngủ của bạn phối hợp với một đôi sắc màu khác sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ thêm phần ấm rét mướt, thăng bình hơn. Bên cạnh đó, một góc làm việc nhỏ cũng sẽ tạo được khung cảnh hợp lý cho phòng ngủ sang.

Với phong cách tường gạch mộc được phủ thêm lớp sơn trắng,bài trí khéo léo cùng gam màu vàng của giường ngủ vừa mang lại vẻ đẹp thiên nhiên, quyến rũ, vừa ấm cúng, ngọt ngào cho phòng ngủ.

Ngoại giả, sự kết hợp 2 màu xanh và trắng từ bức tường đầu giường đến giường ngủ không chỉ làm trổi sự đương đại cho phòng ngủ mà còn khôn xiết ấm áp và tỏa sáng gợi lên vẻ của tự nhiên. Không gian phòng ngủ độc đáo tạo ra cảm giác êm ái cho những giấc ngủ ngọt.

Nếu bạn thích một “bảng màu” không nhiều màu nóng và yêu những màu trung tính  cửa kính thủy lực  ấm áp thì phòng ngủ phối hợp 2 màu xám – trắng là những điều bạn nên tìm đến. Sự cổ điển, sức sống trường tồn và trầm ấm bao trùm khắp căn phòng đương đại tạo thành sự kết hợp hoàn hảo đầy ăn ý.

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, bạn sẽ cảm thấy mình giống như được nằm ngủ trên một thảm cỏ giữa bầu trời thu trong trong xanh, dịu dàng. Trên đầu giường, gia chủ có thể treo một đôi bức tranh thiên nhiên, phong cảnh giúp không gian trở nên bình yên và lãng mạn hơn.

Phan Tuấn (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam