Monday, July 21, 2014

The Costa Nha Trang: thứ hạng 5 sao - Báo Công thương Điện tử

CôngThương - Tọa lạc ngay trọng tâm và nằm trên “con đường vàng” Trần Phú, The Costa Nha Trang - khu căn hộ cao cấp sở hữu đầy đủ các tiện nghi qua của một khu phức hợp hàng đầu - bao gồm khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, khu căn hộ cao cấp cùng nhiều dịch vụ tiện ích cho một cuộc sống hoàn hảo.

The Costa Residences đã bán và bàn giao hơn 90% căn hộ. Hiện bắt đầu mở bán khối căn hộ The Costa Executive Residences (từ tầng 18-29) từ tháng 6 với nhiều ưu đãi.

Có thể nói, The Costa Nha Trang là tác phẩm trí tuệ và nghệ thuật hoàn hảo do kiến trúc sư tài danh Tan Hock Beng (đã gặt hái nhiều thành công với các công trình khách sạn, khu nghỉ mát qua trên toàn thế giới) thiết kế. Bên cạnh đó, khách sạn 5 sao InterContinental Nha Trang do tập đoàn khách sạn thế giới InterContinental Hotel Group quản lý, gồm 279 phòng tiện nghi, qua, đọc thêm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt trần trong không gian thư giãn bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, nơi được cùi là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Sánh ngang với khách sạn nguy nga, khu căn hộ The Costa Nha Trang Residences mang đến tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới với hơn 40 loại căn hộ khác nhau về diện tích, vị trí, tầm nhìn và phong cách thiết kế nội thất. Đẳng cấp hơn, The Costa Executive Residences ở vị trí từ tầng 18-29 của tòa nhà lại mở ra một không gian sống thượng lưu để tận hưởng tuyệt đối không khí trong lành và yên tĩnh của vịnh biển khi ở trên cao. Số lượng căn hộ trên mỗi tầng ít nên khôn cùng tĩnh, riêng tư với diện tích dùng lớn, từ 2 phòng ngủ trở lên. Chủ nhân cũng có thể hòa mình vào không gian xanh tại khu vực Sky Garden tại tầng 19 cũng như tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt trần với 5 năm thẻ thành viên của InterContinental Nha Trang.

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam