Tuesday, July 29, 2014

MSI giới thiệu siêu máy trạm trong hình hài laptop - Công Nghệ - InfoGame - Kênh thông tin mới nhất về game trong nước và quốc tế

MSI giới thiệu siêu máy trạm trong hình hài laptop

VeronicáZ | 17:30:00 - Thứ 5, 17/07/2014

  • Xbox One bổ sung tính năng "thử trước mua sau"
  • Razer ra mắt fighting stick dành cho game đối kháng
  • Playstation 4 sẽ sớm có chức năng chơi thử độc quyền
  • Sony đã tiêu thụ được hơn 100 triệu máy chơi game
  • Tại sao PlayStation 4 lại gặp khó khăn tại thị trường Nhật?
  • Sony công bố phiên bản Frozen của Playstation 4

Một nội lực mạnh mẽ của một hệ thống máy trạm (workstation) được MSI “nhồi nhét” một cách tài giỏi trong hình hài chiếc laptop.

Vừa qua, tập đoàn công nghệ MSI đã công bố sản phẩm mới của mình mang tên WS60 2OJ, không chỉ làm giới công nghệ “nín lặng” mà nhiều khả năng sẽ còn mở ra nhiều xu thế mới trong thiế kế máy tính nói chung và dòng máy tính trạm nói riêng.

Như đã đề cập ở trên, WS60 2OJ là một hệ thống máy chủ/máy trạm với sức mạnh lớn được nhồi nhét 1 cách tài giỏi trong hình hài của một chiếc laptop nhỏ gọn và hoàn toàn mang tính di động cao. Chẳng những vậy, trái ngược với những thiết kế laptop dành cho game thủ hầm hố, dày và đầy nặng nề. WS60 2OJ lại hoàn toàn mang một dáng vẻ đầy lịch lãm và mỏng nhẹ đến thần tình.

Số đo 3 vòng thực thụ là một ấn tượng lớn với người dùng, chỉ với cân nặng chưa đầy 2 kg kèm độ dày chỉ cũng chưa đầy 2cm, WS60 2OJ thực sự khôn xiết ấn http://kythuatvanphong.Com/muc-in-chinh-hang-cp264 tượng trong lớp áo đen bóng bẩy và logo MSI Workstation nổi bật.

Không nhắm đến các công việc thao game, WS60 2OJ đánh vào phân khúc làm việc đòi hỏi thời kì hoạt động dai sức cũng như khả năng xử lí các phầm mềm đồ họa 3D mạnh mẽ như Auto CAD, 3Ds Max, Revit… dành cho kiến trúc sư hoạt những lập trình viên, kĩ thuật viên và họa viên trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Bộ “lòng” được trang bị lộn xộn mạnh mẽ bao gồm bộ xử lí Core i7-4710HQ 2.5 Ghzcho hiệu năng render mượt mà và cả card đồ họa Nvidia Quadro K2100M 2GB GDDR5 gánh vác các xử lí hình ảnh trong quá trình dựng hình. Ngoài ra còn có sự hiện diện của giao tiêp Intel Thunderbold 2 tốc độ khủng.

Mặc dù nhắm đến phân khúc dành cho dân thiết kế đồ họa, song không phải các phương diện về media và giải trí bị MSI ngó lơ khi được tích khợp khá nhiều tính năng nghe nhìn và xử lí hiệu quả (dĩ nhiên là không phải game).

Sở hữu kích tấc màn hình 15.6” độ phân giải siêu khủng 3K (2880x1620) hiện thị hình ảnh sắc nét cùng tốc độ cực nhanh được tương trợ bởi 2 slot ổ cứng thể rắn SSD chuẩn MSI superRAID đi kèm ổ cứng cơ HDD mang lại hiệu năng đọc ghi tốt lên đến 1GB/s.

Với những tiềm năng hiện có cùng nội lực cực mạnh như đã đề cập ở trên, WS60 2OJ hoàn toàn có thể trở nên một xu thế thiết kế máy trạm mới, mang lại những giải pháp tương trợ công việc mang tính di động cao của nhà thiết kế. Một sự chọn lọc hoàn hảo đích thực!

 

#Tagmsi WS60 2OJ máy trạm máy chủ thiết kế đồ họa nvidia thunderbold 2 dựng hình reder máy chủ workstation

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam