Wednesday, July 16, 2014

“Lái thử EcoSport – Cơ hội trúng 01 chiếc EcoSport”

Lái thử Ford EcoSport – thời cơ trúng 01 chiếc Ford EcoSport”.

Ngày 26/07/2014, Đại lý Ford102 sẽ tổ chức chương trình Lái thử EcoSport tại Khu tỉnh thành Linh Đàm, Hà Nội. Khách hàng tham dự chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng 01 chiếc Ford EcoSport hoàn toàn mới.

Kể từ khi chính thức giới thiệu vào tháng 06/2014, Ford EcoSport gần như độc chiếm hoàn toàn phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) thành phố, đó như một một minh chứng hùng hồn cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ford tại thị trường Việt Nam.

Dựa trên khung gầm toàn cầu hạng B của Ford, chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ này là tùy chọn hấp dẫn và rộng rãi cho 5 người lớn và đồ dùng của họ.

Bên cạnh đó, Ford EcoSport còn được trang bị nhiều tính năng như: hệ thống khóa sáng ý không cần chìa. Khi chìa khóa xe ở trong túi áo, hoặc túi xách bên người, chủ xe có thể tự động mở xe bằng cách kéo nắm cửa. Sau khi đã sẵn sàng sau tay lái, người lái chỉ cần nhấn nút khởi động và xuất hành.

Một tính năng thông minh khác của chiếc xe này là hệ thống kết nối điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên xe Ford SYNC ®. Dùng công nghệ kết nối BlueTooth, SYNC có thể kết nối không dây giữa chiếc EcoSport với 12 điện thoại khác nhau chuẩn y quy trình kết nối.

Nhằm tiếp chuyện giới thiệu rộng rãi chiếc xe được mệnh danh “sinh ra cho đường phố Việt” tới khách hàng, Ford Việt Nam và Đại lý Thăng Long Ford tổ chức chương trình “Lái thử EcoSport – dịp trúng 01 chiếc EcoSport” tại khu Đô Thị Linh Đàm. Theo đó, khi quý khách hàng dự chương trình sẽ được lái thử và trải nghiệm Ford EcoSport  và đặc biệt có dịp bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là 01 chiếc Ford EcoSport hoàn toàn mới.

“Lái thử EcoSport – Cơ hội trúng 01 chiếc EcoSport” - 1

Ngoài chương trình dành cho khách hàng quan tâm đến EcoSport, Thăng Long Ford cũng giới thiệu đến khách hàng Chương trình Khuyến mại Dịch vụ đặc biệt dành cho các khách hàng đang sở hữu xe Ford (thời kì từ 01/07 đến hết ngày 15/08/2014) với nội dung:

- Miễn phí công thay dầu động cơ

- Giảm 10% giá phụ tùng bảo dưỡng

- Giảm 15% giá phụ tùng thay thế liên hệ đến hệ thống phanh

- Tặng Phiếu thanh toán dịch vụ cho khách hàng thực hiện bảo dưỡng lớn (cấp 40.000km, 80.000km và 100.000km)

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên tưởng:

Ford102

Hotline: 098 206 2010

Quý khách hàng quan tâm về Ford Ecosport 2014 vui lòng tham khảo tại đây: http://ford102.Com/productcat/ford-ecosport-2/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam