Thursday, July 17, 2014

Tru Ma lộ diện teaser cùng trailer game khá ham thích - Trực Tuyến - InfoGame - Kênh thông báo mới nhất về game trong nước và quốc tế

Tru Ma lộ diện teaser cùng trailer game khá thúc

YThienlong | 19:00:00 - Thứ 5, 17/07/2014

  • Cách nhận dạng game thủ nừa mùa
  • Game thủ nên vừa chơi game vừa vận động
  • Chợ đồ ảo chính thức : đề nghị cấp thiết của game thủ Việt
  • Chiêu trò của nhà phát hành game khi trễ hẹn

Sáng 16/7/2014, Webgame Tru Ma đã chính thức mở ra trang teaser độc đáo.

Mở màn, đoạn trailer đầy sinh động biểu thị một thế giới hỗn loạn khi Thiên chúa tạo ra sinh vật trên thế giới và sau đó chìm vào giấc ngủ. Từ đó thế giới chìm vào một thời kỳ hỗn loạn, hàng loạt cuộc chiến khốc liệt, đẫm máu xảy ra giữa tộc Người, tộc Thú chống lại sự xâm lược của Ma tộc để giành, giữ lấy hòa bình cho thế giớí.

Trang teaser được thiết kế bắt mắt với nhiều hình ảnh sinh động. Ngoài  tả đầy đủ nội dụng cốt truyện, trang web còn thể hiện chi tiết 3 lớp nhân vật: Đấu sĩ với thể lực khỏe, có thể mang theo nhiều trang bị, có khả năng phòng ngự yêu thuật tương đối cao, kỹ năng chủ chốt là cụng nổ, giận dữ lửa cắt, sư tử hống.

Nhân vật Pháp sư, ma thuật của pháp sư mạnh hơn tất tật các chiêu thức của các chức nghiệp khác, có khả năng uy hiếp đối phương, kỹ năng then chốt là ma pháp hộ thể, băng phong bạo, tật quang điện.

Nhân vật Đạo sĩ có căn cốt chính là thần lực, có thể dùng y thuật để trợ giúp chức nghiệp khác, có hiểu biết thâm uyên về thiên nhiên, dùng thạo các loại độc dược có thể dùng kiếm thuật và yêu thuật mỗi tuổi khác nhau có thể dùng các chiêu thức linh hoạt, kỹ năng mấu chốt là trị liệu, triệu hồi thần thú, di hình huyền ảnh. Mỗi nhân vật đều được thiết kế đẹp mắt và người chơi có thể tuyển lựa nhân vật tùy theo sỡ thích của mình

Cũng theo trang fanpage của NPH Tru Ma, trò chơi đã được Việt hóa hoàn toàn và sẵn sàng ra mắt cộng đồng game thủ Việt nam. Cùng xem một số hình ảnh của game.

Trang http://kythuatvanphong.Com/muc-in-chinh-hang-cp264 teaser: http://truma.Mho.Vn/teaser

#Tagwebgame tru ma game tru ma webgame tru ma game online game kiếm hiệp game tiên hiệp

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam