Tuesday, June 25, 2013

400.000 tài khoản hộp thư điện tử Yahoo! bị đánh cắp

 (SGGPO).- Yahoo! ngày 12-7 thông tin 400.000 thông báo trương mục (tên, mật mã…) người dùng đã bị ăn trộm khỏi máy chủ của hãng vào ngày 11-7. ngoại giả, nhiều thông báo khách hàng của một số hãng công nghệ đối tác mà Yahoo! không tiết lậu cũng bị lấy cắp. 


  

 
 
Yahoo! Download Facebook Free cho biết đang cụ sửa lỗi bảo mật và đổi thay mật khẩu của các trương mục trên và sẽ gửi cảnh báo cho người dùng thiết lập lại thông báo trương mục.

khuya sớm 11-7, nhóm tin tặc có biệt danh D33Ds Company đã công khai thông báo của 453.492 trương mục lên các trang web công Game Ai La Trieu Phu cộng với lời cảnh cáo Yahoo! phải “thức tỉnh” trước việc bảo mật yếu kém. Nhóm này nói rằng có nhiều lỗi bảo mật nghiêm trọng mà họ khẩn hoang được từ máy chủ của Yahoo!. D33Ds Company cũng cho biết họ nắm trong tay nhiều thông báo mẫn cảm từ các chủ trương mục nhưng đã không công khai.

Hãng bảo mật TrustedSec cho biết Tai Yahoo lỗi bảo mật nằm ở dịch vụ Yahoo Voices, một trang tin trực tuyến của Yahoo!. TrustedSec nhấn mạnh thực tại đáng báo động là hết thảy mật khẩu được lưu trữ trong máy chủ của Yahoo! không được mã hóa.

 Thanh Hải (theo  THX )

 Phần mềm chat Ola   là một phầm mềm chat dành cho điện thoại di động hay nhất VN hiện nay, nó có các tính năng kết bạn độc đáo, kết nối mọi vùng miền trên cả nước.
Hiện nay đã có rất nhiều bạn trẻ Chat Ola trên điện thoại và trên máy tính, cộng đồng này đã lên tới hàng chục triệu thành viên, tạo sức hút lớn đối với các bạn trẻ bởi tính năng hấp dẫn phong phú của nó. 

  Opera Mini  là trình duyệt di động nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới, với tốc độ vượt trội so với trình duyệt mặc định của di động. Zingup luôn cung cấp các bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Opera Mini. Các bạn có thểtải opera mini tại đây 

 Zingup luôn cung cấp tới các bạn phiên bản Ola mới nhất danh cho điện thoại. Các bạn có thểTai Ola  Chat Tại Đây. 

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam