Tuesday, June 25, 2013

Hơn 450.000 tài khoản Yahoo bị đánh cắp

 TPO- Tin tặc thông tin, đã lấy và tải lên mạng thông báo đăng nhập của hơn 450.000 người dùng Yahoo. Vụ tiến công do một nhóm nặc danh thực hành. 

Hơn 450.000 thông báo đăng nhập của người dùng Yahoo bị ăn trộm và đưa lên mạng.

Theo thông báo ghi trên trang web nơi lưu trữ thông báo Download Facebook Free bị ăn trộm, đây chỉ là hành động nhằm mục đích cảnh bảo.

Trang web chứa thông báo trương mục bị ăn trộm trên đã được đóng lại vào sáng thứ năm (12 - 7).

“Chúng tôi ngóng, các bên chịu bổn phận quản lý an ninh của tên miền phụ này sẽ coi sự cố như một cảnh tỉnh chứ không phải mối đe dọa. Có nhiều lỗ hổng của máy chủ Yahoo đã bị khẩn hoang và gây ra những thiệt hại nghiêm trọng hơn những gì chúng tôi cảnh cáo. Vậy đừng xem nhẹ chúng”.

Tuyên bố cho biết thêm, những thông báo mẫn cảm dùng để hack trang web sẽ không được ban bố “để tránh thiệt hại về sau”.

Hãng Game Ai La Trieu Phu Yahoo cũng lên tiếng dìm khoảng 400.000 trương mục và mật khẩu của Yahoo Voices, một dịch vụ xuất bản trực tuyến, bị ăn trộm. Nhưng trong một bản mỏng, công ty cho biết, dưới 5% các trương mục bị ăn trộm có mật khẩu hợp thức.

Hãng này nói: “Chúng tôi rất nghiêm trang trong việc bảo đảm an ninh, cũng như đâu tư rất lớn vào những biện pháp bảo vệ nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng cũng như dữ liệu của họ trên mỗi sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đang sửa lại những lỗ hổng làm lộ thông báo, đổi thay mật khẩu của một số người dùng Yahoo bị ảnh hưởng và cảnh báo đến các công Tai Yahoo ty của người dùng về việc trương mục của họ có thể đã bị xâm nhập”.

Yahoo gửi lời xin lỗi và kêu gọi người dùng nên đổi thay mật khẩu thẳng tuột.

Như những lần trước đây, lần này, CNET lại đưa ra một thống kê dựa vào những mật khẩu đã được ban bố lần này. Dãy số như “12345” được 2.295 người dùng làm mật khẩu và từ “password” được 780 người dùng trong tổng số 450.000 mật khẩu.

 Phan Yến 
Theo CNN 


 Phần mềm chat Ola   là một phầm mềm chat dành cho điện thoại di động hay nhất VN hiện nay, nó có các tính năng kết bạn độc đáo, kết nối mọi vùng miền trên cả nước.
Hiện nay đã có rất nhiều bạn trẻ Chat Ola trên điện thoại và trên máy tính, cộng đồng này đã lên tới hàng chục triệu thành viên, tạo sức hút lớn đối với các bạn trẻ bởi tính năng hấp dẫn phong phú của nó. 

  Opera Mini  là trình duyệt di động nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới, với tốc độ vượt trội so với trình duyệt mặc định của di động. Zingup luôn cung cấp các bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Opera Mini. Các bạn có thểtải opera mini tại đây 

 Zingup luôn cung cấp tới các bạn phiên bản Ola mới nhất danh cho điện thoại. Các bạn có thểTai Ola  Chat Tại Đây. 

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam