Monday, June 10, 2013

Apple bắt đầu trang trí trung tâm Moscone West chuẩn bị cho WWDC

 Còn khoảng hơn 5 ngày nữa là hội nghị dành cho các lập trình viên của Apple (WWDC) chính thức khai mạc và từ bây giờ, những công đoạn chuẩn bị đầu tiên đã được tiến hành tại trung tâm hội nghị Moscone West, San Francisco. Các tấm băng-rôn, biển hiệu cỡ lớn cũng như logo Apple đã được lắp đặt bên trong sảnh cũng như phía mặt ngoài của Moscone West với các tông màu nổi bật và khá sặc sỡ. WWDC tải facebook free năm nay sẽ gắn liền với khẩu hiệu "Where a whole new world is developing" (tạm dịch: Nơi một thế giới hoàn toàn mới phát triển). Banner lớn nhất và được đặt ở trung tâm hội nghị chưa hé lộ những nội dung mà Apple sẽ đề cập tới trong phiên khai mạc WWDC 2013, nó chỉ là những mảng màu rõ rệt đan xen với nhau. Một vài suy nghĩ cho rằng đó là những mảng màu mà Apple sử dụng trên iOS 7 và OS X phiên bản download facebook mới. WWDC 2013 sẽ khai mạc vào ngày 10/6 tới và iOS 7, OS X cũng như MacBook mới là những thứ mà chúng ta mong chờ nhất. 

Còn khoảng hơn 5 ngày nữa là hội nghị dành cho các lập trình viên của Apple tai game mobile ( WWDC ) chính thức khai mạc và từ bây giờ, những công đoạn chuẩn bị đầu tiên đã được tiến hành tại trung tâm hội nghị Moscone West , San Francisco. Các tấm băng-rôn, biển hiệu cỡ lớn cũng như logo Apple đã được lắp đặt bên trong sảnh cũng như phía mặt ngoài của Moscone West với các tông màu nổi bật và khá sặc sỡ. WWDC năm nay sẽ gắn liền với khẩu hiệu "Where a whole new world is developing" (tạm facebook dịch: Nơi một thế giới hoàn toàn mới phát triển). Banner lớn nhất và được đặt ở trung tâm hội nghị chưa hé lộ những nội dung mà Apple sẽ đề cập tới trong phiên khai mạc WWDC 2013 , nó chỉ là những mảng màu rõ rệt đan xen với nhau. Một vài suy nghĩ cho rằng đó là những mảng màu mà Apple sử dụng trên iOS 7 và OS X phiên bản mới. WWDC 2013 sẽ khai mạc vào ngày 10/6 tới và iOS 7, OS X cũng như MacBook tai facebook mới là những thứ mà chúng ta mong chờ nhất.


  Nguồn: Apple Insider   


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Nguồn: www.tinhte.vn

Link: http://www.tinhte.vn/threads/apple-bat-dau-trang-tri-trung-tam-moscone-west-chuan-bi-cho-wwdc.2113834/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam