Monday, June 24, 2013

ATLAS COPCO cung cấp máy nén khí không dầu

 Trao học bổng cho học trò nghèo tỉnh Bình Dương 

(SGGPO).- Sáng ngày 24-3, khu công nghiệp Sóng Thần II tỉnh Bình Dương, Công ty ATLAS COPCO khai trương hội sở mới tại Việt Nam và giới thiệu một số sản phẩm công nghệ mới trong đó đáng lưu ý là máy nén khí không dầu, bảo vệ môi trường.

Chủng loại máy nén khí không dầu trục vít loại Z đầu mua may nen khi cu tiên trên thế giới loại trừ hoàn toàn sự nhiễm dầu dầu gây ra trong quá trình chế biến thực phẩm và nước đái khát, sinh sản dược phẩm, quá trình đóng gói, sinh sản điện năng, quá trình phủ bột và phun sơn tự động cũng như trong sinh sản vải sợi.

Atlas Copco đã được thế giới biết đến như một nhà tiền phong trong thị trường máy nén khí luôn đặt ra chuẩn mới trong lĩnh vực làm sạch khí nén.

Ông Luc Hendrickx, ban may nen khi cu chủ toạ bộ phận khí nén không dầu của Atlas Copco cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh đem đến cho khách hàng của chúng tôi một giải pháp nén khí loại trừ khả năng nhiễm dầu. Những kết quả thí nghiệm này cho thấy các loại máy nén trục vít không dầu của Atlas Copco không chỉ là sự tuyển lựa đúng đắn trong việc kiệm ước tổn phí mà còn là sự chọn lựa tốt nhất khi muốn hạn chế các rủi ro.”

Được biết, sự nhiễm dầu máy nén khí cũ dù với một lượng rất nhỏ vẫn có thể gây ra những hậu quả như phá hủy các đợt vận hành hay sinh sản, tỉ lệ tổn hao trong sinh sản cao và vệ sinh máy móc tốn kém. Đó là chưa kể đến tổn phí thu hồi các sản phẩm bị nhiễm dầu, hoặc các tranh chấp mang tính pháp lý khi có các hậu quả nhiễm dầu xảy ra.

Hơn 60 năm qua, Atlas Copco luôn đi tiền phong trong công cuộc phát triển công nghệ khí không dầu với chứng chỉ đạt tiêu may nen khi cu chuẩn ISO 8573-1 CLASS 0, Atlas Copco đã tạo ra một chuẩn cho ngành công nghiệp “KHÍ KHÔNG DẦU 100%”

Trong dịp khai trương văn phòng này, Công ty đã tổ chức chương trình trồng cây xanh tại Bình Dương góp phần bảo vệ môi trường và làm xanh địa phương. Trong buổi lễ, Công ty cũng đã trao 15 triệu đồng vào quỹ học bổng cho học trò nghèo tỉnh Bình Dương.

Trần Thanh

 PTSCVN - Chuyên mua bán, cho thuê các loạimáy nén khínhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Atlas Copco, Ingersoll Rand, Boge, Kaeser, ABAC.... 

 Chúng tôi còn cung cấp các loạiphụ tùng máy nén khíchính hãng và phụ tùng máy nén khí thay thế với giá cả và chất lượng tốt nhất, đi kèm dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Nguồn: sggp.org.vn

Link: http://sggp.org.vn/thuonghieumanh240308/2010/3/221700/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam