Monday, June 10, 2013

[Tin đồn] Nhà phát triển sẽ nhận được bản build gần hoàn thiện của OS X 10.9 tại WWDC 2013

 WWDC 2013 đang tới gần và càng tới ngày đó thì những tin đồn can dự tới những sản phẩm sẽ xuất ngày nay sự kiện càng nhiều. OS X 10.9 cùng với iOS 7 được cho là hai trong số những cái mới mà Apple sẽ đề cập tại sự kiện mở đầu vào ngày 10/6. Mới đây, trong file nhật ký báo lỗi Webkit được gửi tự động lên hệ thống Apple đã xuất hiện một bản OS X với tên build 13A451, nhiều khả năng đó chính là OS X 10.9. Sẽ tải facebook free chẳng có gì đáng nói giả dụ không nghiên cứu sâu hơn về cái tên build này từ tên đầu "13A" cho tới số cuối là "451". Theo suy luận, OS X 10.9 đã tiến tới thời đoạn gần hoàn chỉnh và phiên bản mà các lập trình viên nhận được tại WWDC 2013 sẽ không khác nhiều so với bản chính thức. 

 download facebook 



Nếu cứ vào cách đặt tên mã truyền thống của Apple thì 13A chính là OS X 10.9. Trước đó, OS X 10.8 (Mountain Lion) có tên bản build là 12A trong khi 10.7 (Lion) là 11A và 10.6 (Snow Leopard) là 10A. Ba ký tự trước nhất trong tên bản build dùng để miêu tả phiên bản OS X thì ba số cuối được Apple dùng để ký hiệu thời đoạn hoàn tất của phiên bản tai game mobile hệ điều hành đang phát triển. Với OS X 10.9 vừa phát hiện, ba số cuối là 451 của nó cao hơn khá nhiều so với những phiên bản OS X trước nếu tính về thời kì mà lần trước nhất khám phá ra nó. Thậm chí ba số cuối này còn ngang bằng với các bản Golden Master (GM) của những phiên bản OS X trước đây. Từ đó người ta suy luận rằng bản OS X 10.9 mà Apple sẽ phạt tại WWDC 2013 là bản gần hoàn chỉnh.

 facebook 


Rất có thể bản build 13A451 của OS X 10.9 này xuất hiện đã xuất hiện cách đây khoảng một tháng, khi mà những tin đồn đều cho rằng Apple phải kéo các kỹ sư OS X sang phát triển iOS 7 để kịp ngày giới thiệu. Có nhiều nguyên do được đưa ra để giảng giải cho việc OS X 10.9 đạt tới số build cao như vậy tai facebook trong đó, phán đoán trước nhất là nó gần như hoàn thiện. ngoại giả, có thể Apple đã tạo ra nhiều bản build hơn so với phiên bản OS X trước đây bởi thế mà số build ở thời khắc này là khá cao. Tuy nhiên, suy luận hay đồn đoán gì đi chăng nữa thì chúng ta cũng sẽ biết toàn bộ vào ngày 10/6 tới khi mà WWDC 2013 mở đầu.

  Nguồn: Apple Insider   


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Yahoo tuyên bố, họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động của dịch vụ mail phiên bản cũ của mình và buộc người dùng phải chuyển sang dùng phiên bản mới.

Phiên bản Tai YahooMail  mới của Yahoo nhận được nhiều phản hồi khá tốt kể từ khi ra mắt với sự cải tiến đáng kể về giao diện lẫn tính năng. Yahoo cũng đã có thông báo trước về thời điểm hãng này chấm dứt hoạt động của phiên bản Yahoo Mail cũ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi “bắt buộc” người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản mới, Yahoo cũng buộc họ phải đồng ý với những điều khoản sử dụng mới. Theo đó, Yahoo sẽ được phép quét và phân tích tất cả các nội dung mail mà người dùng gửi và nhận với dịch vụ Yahoo Mail.

 

Nguồn: www.tinhte.vn

Link: http://www.tinhte.vn/threads/tin-don-nha-phat-trien-se-nhan-duoc-ban-build-gan-hoan-thien-cua-os-x-10-9-tai-wwdc-2013.2115379/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam