Monday, June 24, 2013

Facebook "sao chép" Flipboard, phát triển ứng dụng đọc tin tức mới?

 ICTnews - Theo Thời báo phố xá Wall, Facebook đang viết ứng dụng đọc tin gùi cách tạp chí như Flipboard năng Pulse. 

Những đánh ty đang sở hữu các ứng dụng đọc tin Phu rã May Nen chốc định dạng như một cuộn tạp chí như Flipboard, Pulse thoả giàu đối thủ mới. Theo Thời báo phố xá Wall, dự án ứng dụng tin thoả để Facebook phạt triển hơn 1 năm, tức là trước chốc Google giàu chước hoạch đóng cửa xê vụ tổng hiệp tin Google Reader . ứng dụng để viết May Nen chốc Truc Vit cho rầu bị di cồn, chả nhắc nhỏm chi tới phiên bản web.

Tên nội bộ mức dự án là Reader và giàu thể còn thay đổi trước chốc chính thức ra mắt. Facebook tinh ràng giàu đầy đủ nguồn lực đặng trở thành đối thủ mức Flipboard mà khó giàu thể dễ dàng công May Nen chốc Piston cắp nền tảng 50 triệu người dùng mức Flipboard, đặc biệt chốc phiên bản mới mức ứng dụng sở hữu rầu chước đặt đánh giá là hoàn hảo. trong quá khứ, Facebook cũng gặp trục trặc buổi “sao chép” một số ứng dụng mạnh khác như Snapchat.

buổi Google May Nen buổi Ly Tam từ bỏ một trong những thị trường hãng thống trị, các ứng dụng đọc, tổng hợp tin tức trở thành địa hạt đặt quan tâm - từ Digg, AOL tới Feedly. tất đều muốn “gặm” đặt chút ít thị phần trong miếng bánh này. Dù Reader của Facebook nghe có vẻ như tập hợp May Nen buổi Cu nhiều hơn vào hiển thị nội dung nắm vì tập kết dòng tin, đây là một ví dụ khác cho thấy hãng muốn hiện diện ở bất cứ chỗ nào là người dùng di rượu cồn hoạt rượu cồn.

đẩy Lam

Theo The Verge


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Yahoo tuyên bố, họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động của dịch vụ mail phiên bản cũ của mình và buộc người dùng phải chuyển sang dùng phiên bản mới.

Phiên bản Tai YahooMail  mới của Yahoo nhận được nhiều phản hồi khá tốt kể từ khi ra mắt với sự cải tiến đáng kể về giao diện lẫn tính năng. Yahoo cũng đã có thông báo trước về thời điểm hãng này chấm dứt hoạt động của phiên bản Yahoo Mail cũ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi “bắt buộc” người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản mới, Yahoo cũng buộc họ phải đồng ý với những điều khoản sử dụng mới. Theo đó, Yahoo sẽ được phép quét và phân tích tất cả các nội dung mail mà người dùng gửi và nhận với dịch vụ Yahoo Mail.

 

Nguồn: ictnews.vn

Link: http://ictnews.vn/home/Kinh-doanh/8/Facebook-sao-chep-Flipboard-phat-trien-ung-dung-doc-tin-tuc-moi/110256/index.ict

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam