Monday, June 10, 2013

MacBook Air mới sẽ dùng WiFi siêu nhanh

 Bên cạnh tương trợ WiFi tốc độ cao, MacBook Air 2013 còn có thiết kế 2 microphone giống MacBook Pro. 

Nhiều nguồn tải facebook free tin gần đây cho thấy Apple sẽ ra mắt MacBook Air mới vào ngày mùng 10 tới đây tại sự kiện WWDC 2013 của họ. Bên cạnh nâng cấp lên chip Haswell cho MacBook Air giúp máy có thời lượng pin tốt hơn, các nguồn tin còn cho biết chiếc laptop siêu mẫu này của Apple sẽ có hệ thống microphone đôi download facebook giống như trên MacBook Pro (phiên bản Retina).

ngoại giả, một nguồn tin mới đây cho biết thêm MacBook Air 2013 sẽ được trang bị chip WiFi 802.11ac. Hồi tháng Tư, tai game mobile các đoạn mã trong OS X 10.8.4 cũng cho thấy HĐH này tương trợ các chipset mới của Broadcom cho tốc độ download, stream dữ liệu cao hơn. Và rất trùng hợp là OS X 10.8.4 đã được tung ra vào hôm trước , khoảng 1 tuần trước khi MacBook Air mới ra mắt.

Một số thông báo cũng nói rằng Apple facebook có thể sẽ giảm giá nhẹ cho MacBook Air cao cấp ở một đôi nhà nước. Bên cạnh đó, MacBook Air mới cũng sẽ sẵn sàng lên kệ ngay sau khi "Táo khuyết" giới thiệu sản phẩm tại WWDC 2013 bởi một lượng hàng nhất quyết đã được xuất xưởng từ trước tới các store trên thế giới.

Ngoài MacBook tai facebook Air mới, Apple cũng sẽ ban bố iOS 7 , OS X 10.9 , cùng dịch vụ Radio mới.

 Tham khảo: 9to5mac.com 


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Yahoo tuyên bố, họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động của dịch vụ mail phiên bản cũ của mình và buộc người dùng phải chuyển sang dùng phiên bản mới.

Phiên bản Tai YahooMail  mới của Yahoo nhận được nhiều phản hồi khá tốt kể từ khi ra mắt với sự cải tiến đáng kể về giao diện lẫn tính năng. Yahoo cũng đã có thông báo trước về thời điểm hãng này chấm dứt hoạt động của phiên bản Yahoo Mail cũ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi “bắt buộc” người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản mới, Yahoo cũng buộc họ phải đồng ý với những điều khoản sử dụng mới. Theo đó, Yahoo sẽ được phép quét và phân tích tất cả các nội dung mail mà người dùng gửi và nhận với dịch vụ Yahoo Mail.

 

Nguồn: genk.vn

Link: http://genk.vn/may-tinh/macbook-air-moi-se-dung-wifi-sieu-nhanh-20130607121641301.chn

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam