Monday, June 10, 2013

Tường thuật trực tiếp WWDC 2013 0h ngày 11/6

 Không quá nhiều kỳ vọng vào việc Apple sẽ giới thiệu sản phẩm nào mới nhưng giới công nghệ vẫn đang náo nức chờ đợi Apple công bố những sự nâng cấp đáng chú ý về các phần mềm và dịch vụ hiện có tại WWDC 2013. 

0h tải facebook free đêm nay, WWDC 2013 sẽ chính thức bắt đầu. Đây là sự kiện thường niên của Apple nhằm giới thiệu những sản phẩm mới của mình tới người dùng. Sự kiện WWDC 2013 năm nay rất có thể sẽ là sự xuất hiện của hệ điều download facebook hành iOS 7 mới với thiết kế phẳng khác hẳn so với truyền thống của Apple. Bên cạnh đó sẽ là iPhone giá rẻ cùng MacBook mới sẽ được trình làng.

 tai game mobile iOS 7: Cuộc cách mạng về thiết kế trên iPhone, iPad

Những thay đổi về hệ điều hành iOS 7 của Apple đã vừa được tiết lộ bởi 9to5mac.

 facebook Tại sao thiết kế phẳng lại trở thành xu hướng?

Thiết kế phẳng sẽ có nhiệm vụ thay thế Skeuomorphic đã lỗi thời như một quy luật tất yếu của sự tiến hóa.

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện WWDC 2013 vào lúc 0h ngày 11/6, rất mong nhận được sự tai facebook đồng hành của quý bạn đọc xuyên suốt thời điểm sự kiện..

 Thông tin thêm về WWDC 2013  


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Nguồn: genk.vn

Link: http://genk.vn/di-dong/tuong-thuat-truc-tiep-wwdc-2013-ios-7-hoan-toan-moi-ra-mat-20130609005306529.chn

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam