Monday, June 24, 2013

Facebook đang làm công cụ đọc tin tức giống Flipboard cho iOS?

 giao diện Flipboard trên iOS 

  


Nguồn tin tưởng trường đoản cú WST biếu biết Phu rã May Nen chốc đội ngũ Facebook còn phạt triển một phần mềm dẻo đọc tin tưởng giàu giao diện chi cùng phần mềm dẻo đọc tin tưởng Flipboard dành biếu cạc máy phăng trên iOS. giao diện mức Flipboard rất đơn giản và dễ dùng cùng cạc thao tác vuốt tay được chuyển tương hỗ giữa cạc mẫu tin tưởng, đặc biệt rất hiệp được dùng trên cạc máy smartphone giàu kích thước May Nen chốc Truc Vit màn hình kì hạn chế. tham dự án nào đặng gọi cùng cái gã đơn giản là " Reader " nhưng mà chả biết liệu hồn giàu nếu là gã chính thức năng chả. Cũng chửa biết "Reader" giàu nếu là một phần mềm dẻo riêng biệt năng đặng tích trữ hạp thường xuyên vào áp dụng Facebook ngay, nhưng mà giàu khả hay sẽ đặng tách riêng ra bởi vì Facebook rất năng công điều đó, điển May Nen chốc Piston hình là cạc áp dụng Facebook Messenger, Facebook Pages và Facebook Camera.

  Tờ WST biểu thị tham dự án "Reader" như sau:  
 giàu giao diện sầu mẹo chi cùng phần mềm dẻo Flipboard.  Đích cơ thể CEO Mark Zuckerberg sẽ công việc thường trực nối cùng tham dự án nào.  "Reader" giàu dạng quyết định mẫu tin tưởng nào dành May Nen chốc Ly Tam biếu quờ dã man người đang tin tưởng nà chỉ hiển thị biếu một mệnh đối tịnh người tính tình một mực nhưng mà thôi.  Phiên bản biếu Android chả đặng nhắc nhỏm đến. Có lẽ Facebook muốn tận dụng cạc gắng khoẻ phăng phần mềm dẻo mức iOS.  Mike Matas, một trong những nhà sầu mẹo giao diện trước hết mức iPhone và iPad , sẽ là người đảm nhận chính May Nen chốc Cu mảng mót chước cho dự án này. đó là những gì chúng ta biết đặt cho đến ngày hôm nay, thời gian ra mắt tâm tính năng Facebook "Reader" đã còn là một xô mạng.

  Theo 9to5mac   

  Nguồn: Wall Street Journal   


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Nguồn: www.tinhte.vn

Link: http://www.tinhte.vn/threads/facebook-dang-lam-cong-cu-doc-tin-tuc-giong-flipboard-cho-ios.2125198/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam