Monday, June 10, 2013

Bằng chứng rõ ràng về dịch vụ iRadio mới của Apple: Miễn phí, nhưng có quảng cáo

 iRadio đương nhiên sẽ ra mắt tại WWDC 2013 vào 0h tối mai cùng iOS 7 và (có thể) cùng với MacBook mới. 

Theo tải facebook free một nguồn tin của Bloomberg, Apple vừa ký kết các thỏa thuận với công ty thu âm - tập đoàn đồ sộ Sony Music Entertainment để có thể chuẩn bị ra mắt dịch vụ iRadio trực tuyến của họ. Đây là chứng cớ cho thấy gần như vững chắc dịch vụ iRadio sẽ được ra mắt tại sự kiện thường niên download facebook WWDC 2013 diễn ra vào 0h tương lai (theo giờ Việt Nam). GenK sẽ thuật trực tiếp sự kiện này để tuốt độc giả có thể theo dõi.

thông báo thêm về các thỏa thuận, Sony tai game mobile đã chính thức đặt bút các thỏa thuận với "Táo khuyết" vào ngày bữa qua. Ngoài Sony, Universal Music của Vivendi SA (VIV) và Warner Music Group của Len Blavatnik cũng đã đạt được các thỏa thuận với Apple, theo nguồn tin của Bloomberg.

Một số thông báo rò rỉ trước "giờ G" cho biết facebook iRadio là dịch vụ sẽ cho phép người dùng tự thiết lập các kênh radio của riêng mình, dựa vào các loại thể nhạc, hoặc các nghệ sỹ trên iTunes mà họ thích. Đây là dịch vụ miễn phí, đổi lại sức dùng sẽ phải chịu các lăng xê trong quá trình dùng. iRadio sẽ cạnh tranh với 1 dịch vụ tai facebook hao hao là Pandora do hãng Pandora Media phát triển...(Tiếp tục cập nhật).


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Yahoo tuyên bố, họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động của dịch vụ mail phiên bản cũ của mình và buộc người dùng phải chuyển sang dùng phiên bản mới.

Phiên bản Tai YahooMail  mới của Yahoo nhận được nhiều phản hồi khá tốt kể từ khi ra mắt với sự cải tiến đáng kể về giao diện lẫn tính năng. Yahoo cũng đã có thông báo trước về thời điểm hãng này chấm dứt hoạt động của phiên bản Yahoo Mail cũ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi “bắt buộc” người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản mới, Yahoo cũng buộc họ phải đồng ý với những điều khoản sử dụng mới. Theo đó, Yahoo sẽ được phép quét và phân tích tất cả các nội dung mail mà người dùng gửi và nhận với dịch vụ Yahoo Mail.

 

Nguồn: genk.vn

Link: http://genk.vn/do-choi-so/bang-chung-ro-rang-ve-dich-vu-iradio-moi-cua-apple-mien-phi-nhung-co-quang-cao-20130610001927281.chn

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam