Monday, June 24, 2013

Ghi lại những lời bạn… lỡ quên

 Bạn đã bao giờ nghĩ, bạn có thể ghi lại điều gì đó đã xảy ra? Tất nhiên, là những âm thanh, tiếng động, như lời hồn nhiên trẻ thơ đầu tiên từ thiên thần bé nhỏ của bạn... 

 Phu Tung May Nen Khi Heard ghi lại mọi thứ, nhưng nó cũng khá “thông minh”, chứ không đơn thuần thu lại Tất May Nen Khi Truc Vit cả các âm thanh vào một tập tin dài vô cùng nhàm chán. Những gì diễn ra 10 phút trước đó, và tối ưu là 5 phút, sẽ được Heard ghi lại.

Ứng dụng mới này, chỉ với một nút bấm duy nhất (hiển thị bởi một chấm tròn đỏ), bạn bấm vào đó, và mọi điều diễn ra sẽ được May Nen Khi Piston Heard ghi lại theo lập trình.

Heard tiếp tục ghi lại âm thanh ngay cả Khi chạy ở chế độ nền. Sau Khi ghi lại thông tin, clip âm thanh đó có thể được đặt tên, gắn thẻ, gửi qua email, hoặc chia sẻ trên Facebook.

Heard vừa được Tung ra vào cuối tuần trước, May Nen Khi Ly Tam và đang được thử nghiệm phiên bản miễn phí (freemium) trước Khi chính thức ra mắt. với mức phí ban đầu phải chi trả là 1,99 USD cho “vùng nhớ đệm” trong Ứng dụng, bạn có thể ghi âm lên đến 30 giây, 1 phút, 5 phút.

Tuy nhiên, một lưu ý Khi sử dụng, đó là bạn cần May Nen Khi Cu nhận thức đầy đủ về tính pháp lý, bởi ở một số quốc gia, sẽ không được làm như chũm, và bạn lắm trạng thái sớt ra danh thiếp cảnh huống pháp lý giò đáng lắm.

Bạn lắm trạng thái vận tải quách Heardtại đây.

Ngọc linh nghiệm


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Nguồn: xahoithongtin.com.vn

Link: http://xahoithongtin.com.vn/20130624113633593p0c109/ghi-lai-nhung-loi-ban-lo-quen.htm

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam