Monday, June 10, 2013

Mời tham gia tường thuật trực tiếp sự kiện WWDC 2013 của Apple, 0h đêm nay

 Vào lúc 0h đêm nay (11/6, theo giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện thường niên WWDC 2013. Tại đây, Apple sẽ chính thức ra mắt bản nâng cấp lớn iOS 7, và có thể hãng cũng sẽ giới thiệu đến người dùng OS X 10.9. Bên cạnh đó, nhiều khả năng tập đoàn công nghệ Mỹ này sẽ nâng cấp loạt máy tính tải facebook free MacBook của mình lên CPU Intel Haswell mới nhất. Người ta cũng chờ Apple gây ra bất ngờ khi nói về iWatch hay một chiếc iTV (hay Apple TV thực thụ). Ngoài ra cũng còn nhiều điều khích khác đang chờ đón người xem. Mọi thắc mắc sẽ được Apple giải đáp trong buổi sớm khuya hôm nay vào lúc 0h. Các download facebook bạn có thể tham gia kể trực tiếp sự kiện này cùng với Tinh tế theo liên kết dưới đây. 

 tai game mobile 

Vào lúc 0h đêm nay (11/6, theo giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện thường niên WWDC 2013 .Tại đây, Apple sẽ chính thức ra mắt bản nâng cấp lớn iOS 7 , và có thể hãng cũng sẽ giới thiệu đến người dùng OS X 10.9 . Bên cạnh đó, nhiều khả năng tập đoàn công nghệ Mỹ này sẽ nâng cấp facebook loạt máy tính MacBook của mình lên CPU Intel Haswell mới nhất. Người ta cũng chờ Apple gây ra bất ngờ khi nói về iWatch hay một chiếc iTV (hay Apple TV thực thụ). Ngoài ra cũng còn nhiều điều khích khác đang chờ đón người xem . Mọi thắc mắc sẽ được Apple giải đáp trong buổi sớm khuya hôm nay tai facebook vào lúc 0h.Các bạn có thể tham giakể trực tiếpsự kiện này cùng với Tinh tế theo liên kết dưới đây.

 tham gia kể TRỰC TIẾP SỰ KIỆN WWDC 2013  


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Nguồn: www.tinhte.vn

Link: http://www.tinhte.vn/threads/moi-tham-gia-tuong-thuat-truc-tiep-su-kien-wwdc-2013-cua-apple-0h-dem-nay.2116720/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam