Monday, June 24, 2013

MCV: Tiềm năng đột biến

 CTCP CAVICO khai khẩn mỏ và xây dựng hoạt động chính là khai khẩn mỏ và xây dựng các công trình giao thông, thủy điện. CAVICO MINING đã sớm trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khai khẩn than lộ thiên và các công trình thủy điện ở Việt Nam. Với chiến lược để trở thành một nhà thầu chuyên nghiệp, ngay từ khi thành lập Cavico Mining đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại của các hãng nổi danh thế giới như: Caterpillar, Volvo, Drilltech, Atlas Copco, Tamrock… chuyên dụng trong công tác khai khẩn và bốc xúc đất đá tại các mỏ than. 

Thông tin mới mua may nen khi cu nhất từ doanh nghiệp, MCV vừa chính thức ký thành công hợp đồng bốc xúc đất đá tại mỏ sắt Thạch Khê – Hà Tĩnh, với trị giá hợp đồng 20 tỷ đồng. hợp đồng này chỉ là bước khởi đầu của MCV trong dự án mỏ khổng lồ với mức vốn đầu tư lên tới 650 triệu USD này. Với công nghệ tiên tiến trong khai khẩn mỏ mà MCV đã thành công đối với mỏ than Núi Béo, nhiều khả năng MCV sẽ đấu có những hợp đồng lớn tại mỏ sắt này. dự kiến trong năm 2010, Công ty ký kết thêm các hợp đồng thi công mới, với giá trị khoảng 300 tỷ đồng. Cùng với 2 hợp đồng lớn thi công dự án thủy lợi Hồ Tả Trạch với giá trị hợp đồng 367 tỷ đồng và dự án Thủy lợi Ngàn Trươi ban may nen khi cu với giá trị hợp đồng 153 tỷ đồng được công ty ký trong năm 2009 và đang triển khai thực hiện thì tổng giá trị hợp đồng sẽ lên tới hơn 820 tỷ đồng. Những dự án này sẽ đảm bảo cho MCV có được sự tăng trưởng mạnh cả về doanh thu và lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh chính trong những năm tới (Ước tính doanh thu tăng khoảng 70%).

Dự án Thủy lợi Hồ Tả Trạch và dự án Thủy lợi Ngàn Trươi là 2 dự án trọng điểm của công ty trong năm 2010 với Ước tính lợi nhuận khoảng 40-50 tỷ đồng.

Dự án cao ốc VEC tại lô E – Khu thành phố mới Cầu Giấy theo dự kiến ban đầu sẽ được thiết kế 15 tầng, MCV sẽ góp 18 tỷ đồng chiếm 25% vốn đầu máy nén khí cũ tư. Tuy nhiên, theo Thông tin mới nhất từ doanh nghiệp, dự án này đã được cấp phép nâng lên 27 tầng, trong đó MCV sẽ tăng tỷ lệ góp vốn từ 25% lên 50%. Theo dự kiến tòa nhà này sẽ được khởi công vào cuối năm nay, khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ mang lại thu nhập lớn cho công ty.

Trong bẩm cập nhật phân tích nhanh cổ phiếu MCV lần trước, chúng tôi khuyến nghị đầu tư MCV với giá mục tiêu 32.000 – 35.000 đồng/cp. Tuy nhiên, với những Thông tin mới về dự án cao ốc VEC, tiềm năng phát triển mạnh trong lĩnh vực khoáng sản tại mỏ đồng bên nước bạn Lào (Thông tin từ mỏ đồng sẽ được chúng tôi cập nhật) và sự tăng trưởng mạnh, may nen khi cu ổn định trong lĩnh vực chính là khai khẩn mỏ và thi công các dự án thủy lợi. Dòng tiền tương lai đã có sự tăng trưởng mạnh so dòng tiền được chúng tôi định giá trong bẩm cập nhật. Với tiềm năng đột biến như trên thì mức giá của MCV hoàn toàn có thể vượt xa mức 35.000 đồng/cp mà chúng tôi đã khuyến nghị trước đó, do tiềm năng và triển vọng của MCV là rất lớn, hứa hẹn đem lại dòng tiền lớn từ tiềm năng khai khẩn mỏ( đặc biệt là khai khẩn mỏ đồng bên Lào). Bên cạnh đó, so với mức PE của các DN khác trong cùng ngành thì mức giá hiện tại là rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư ngắn, trung và dài hạn.

 http://used.ptscvn.com- Chuyên trang mua bán - cho thuê máy nén khí cũ đã qua sử dụng. Các loạimáy nén khí cũđược nhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu nổi tiếng: Atlas Copco, Kaeser, Boge, ABAC, Hertz, Ingersoll Rand... 

 Chuyêncho thuê máy nén khícũ tại Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận với chi phí rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất. 

Nguồn: www.vietstock.vn

Link: http://www.vietstock.vn/tabid/57/channelid/733/newsid/149193/default.aspx

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam