Tuesday, June 25, 2013

FaceTime cho Mac dính lỗi bảo mật

 TTO - Một lỗ hổng bảo mật trong phiên bản beta của FaceTime dành cho Mac có thể làm phơi bày thông báo cá nhân chủ nghĩa của người dùng, đây là vấn đề đáng quan hoài đối với người dùng Mac muốn thí nghiệm vận dụng mới mẻ này. >> Tiếng gầm trước tiên của "Sư tử" Mac OS X 10.7>> Yahoo Messenger mới sẽ đe dọa Apple FaceTime 

Khi Apple tung ra phiên bản beta của FaceTime dành cho Mac Download Facebook Free vào ngày 20-10, nhiều giáo đồ đã mau chóng tải về để trải nghiệm thử tính năng thúc mới chỉ xuất hiện trên phiên bản iPhone 4 và iPod Touch trước đó.

Trang web MacNotes cho biết rằng một máy Mac dùng phiên bản beta của FaceTime phiên bản dành cho Mac sẽ dính lỗ hổng để lộ nhiều thông báo cá nhân chủ nghĩa của người dùng như địa điểm, tháng ngày năm sinh, câu hỏi và câu giải đáp bảo mật, account cài đặt, mật khẩu,…, người dùng khác có thể phát Game Ai La Trieu Phu hiện nếu ở trên cùng một máy tính.

Trang web này cũng đưa ra hình ảnh các bước xác thực để thực hiện dò tìm những thông tin nhạy cảm trên Mac đã được cài đặt bản FaceTime beta.

Với trương mục đang sử dụng, một cách đơn giản là người dùng sẽ nhấn vào nút “Log Out” để thoát khỏi trương mục. Tuy nhiên, tùy chọn “Log Out” không hoàn toàn phục vụ mục đích đó cho người dùng, các thông tin mật khẩu không được xóa mà vẫn còn lưu lại ở đó Tai Yahoo khi người dùng tiến hành khởi động lại chương trình.

Nếu người sử dụng vừa dùng FaceTime và rời khỏi máy tính thì người khác có thể tận dụng máy này để ăn cắp thông tin nhạy cảm. thành ra, MacNotes cảnh báo rằng chủ sở hữu sản phẩm của Apple cần cẩn trọng khi sử dụng bản beta của FaceTime do hầu hết các trục trặc đều có thể xảy ra trước khi Apple phát hành ấn bản chung cục của một áp dụng nào đó.

 Phần mềm chat Ola   là một phầm mềm chat dành cho điện thoại di động hay nhất VN hiện nay, nó có các tính năng kết bạn độc đáo, kết nối mọi vùng miền trên cả nước.
Hiện nay đã có rất nhiều bạn trẻ Chat Ola trên điện thoại và trên máy tính, cộng đồng này đã lên tới hàng chục triệu thành viên, tạo sức hút lớn đối với các bạn trẻ bởi tính năng hấp dẫn phong phú của nó. 

  Opera Mini  là trình duyệt di động nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới, với tốc độ vượt trội so với trình duyệt mặc định của di động. Zingup luôn cung cấp các bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Opera Mini. Các bạn có thểtải opera mini tại đây 

 Zingup luôn cung cấp tới các bạn phiên bản Ola mới nhất danh cho điện thoại. Các bạn có thểTai Ola  Chat Tại Đây. 

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam