Monday, June 24, 2013

Atlas Copco giới thiệu công nghệ mới trong khí nén ứng dụng

 (baobaodautu.vn) Ngày 11/04, tại Khách sạn Petro Việt Nam ở TP. Vũng Tàu, Công ty Atlas Copco Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm giới thiệu Công nghệ tùng tiệm điện và bảo vệ môi trường trong lĩnh vực khí nén và các vận dụng trong các ngành công nghiệp, song song lắng tai quan điểm khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Hội nghị có sự tham gia của hơn 40 công ty đã có sự gắn bó lâu dài với sản phẩm và dịch vụ của Atlas Copco trong các khu công nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh phụ cận.

Khí nén đóng vai trò rất quan yếu trong nhiều ngành công nghiệp sinh sản và chế biến. Trong công nghiệp, khí nén được coi là nguyên tố thứ 3 bên cạnh điện và nước.

Trên thế giới, Atlas Copco được biết đến như một nhà tiền phong trong ngành công nghiệp khí nén vì Atlas Copco luôn đặt ra chuẩn mới trong lĩnh vực khí nén sach (không nhiễm dầu), thân thiện với môi trường, tùng tiệm điện năng tiêu thụ bởi khả năng tái dùng nước nóng thải ra trong quá trình làm mát để sử dung mua may nen khi cu vào việc khác như: tắm, rửa, vệ sinh, trong công nghệ dệt, nhuộm, hay trong dây truyền công nghệ cần nước nóng lên tới 900C. Bằng việc cung cần thiết bị này đã giảm thiểu hàng triện tấn CO2 xả vào môi trường khi dùng các nhiên liệu hóa thạch để đun nước nóng hàng năm.

Sự nhiễm dầu trong khí nén dù với một lượng rất nhỏ vẫn có thể tạo ra các sản phẩm kém chất lượng hoặc gây hư hỏng thiết bị, tốn kém trong bảo trì máy móc, ngắt quãng sinh sản và đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng… Điều này cho thấy khí nén không nhiễm dầu giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể làm giảm uy tín thương hiệu - vốn là mối nhọc lòng của các nhà sinh sản.


Atlas Copco với sản phẩm máy nén khí sạch hay còn gọi là máy nén khí không dầu kiểu trục vít trước tiên trên thế giới nhận được chứng chỉ ISO 8573-1 Classs 0 của TUV – một trong những Hiệp hội thẩm định kỹ thuật có uy tín trên thế giới vào tháng 6/2006. Với chủng loại máy nén khí sạch này, Atlas Copco đã giúp doanh nghiệp loại bỏ được mối nguy cơ nhiễm dầu một cách hiệu quả trong quá trình chế biến thực phẩm & nước đái khát, ban may nen khi cu sinh sản và đóng gói dược phẩm; điện tử cao cấp; hóa chất; dệt; năng lượng và ngay cả ngành công nghiệp hóa dầu vốn là những ngành công nghiệp đòi hỏi khí nén phải đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và phải được kiểm định một cách nghiêm nhặt: khô - sạch và tuyệt đối không nhiễm dầu.


 Hội nghị Khách hàng của Công ty Atlas Copco Việt Nam vừa được tổ chức tại Vũng Tàu. 

Dòng máy nén khí không dầu kiểu trục vít này của Atlas Copco không chỉ sinh sản khí nén trong sáng, hoàn toàn không nhiễm dầu mà còn hoạt động rất thân thiện với môi trường. Nó có khả năng tùng tiệm năng lượng lên đến 35% nhờ chức năng biến đổi véc tơ vận tốc tức thời (Variable Speed Drive) so với các thiết bị cùng loại. Điều này rất quan yếu trong bối cảnh khan hiếm nhiên liệu và giá dầu tăng cao như hiện giờ.

ngoại giả, Atlas Copco cũng mang đến sự an tâm cho các nhà sinh sản bằng dịch vụ hậu mãi 24/7 của mình. Tùy theo máy nén khí cũ đề nghị của khách hàng, Công ty có thể đáp ứng ngay các phụ tùng đơn giản nhất hoặc tham vấn qua điện thoại cho đến việc cung cấp một dịch vụ bảo trì ăn nhập với nhu cầu. Atlas Copco bảo đảm sẽ đưa ra những giải pháp ăn nhập nhất với thời kì và ngân sách của doanh nghiệp. Đáng để ý là Altas Copco với màng lưới hoạt động toàn cầu có thể bảo đảm cho việc đưa ra các giải pháp kỹ thuật cho các doanh nghiệp một cách mau chóng với độ tin tưởng.# cao. ngoại giả, hàng ngũ viên chức kỹ thuật này còn thẳng tắp được đào tạo, nâng cao tay nghề và tri thức về các sản phẩm mới và phương pháp bảo dưỡng..

Trong bối cảnh mà các vấn đề về môi trường được toàn cầu đặt ra và quan hoài như hiện giờ, máy nén khí sạch của Atlas Copco với các tính năng kỹ thuật nêu trên cùng với chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt được xem như là một giải pháp cho các nhà sinh sản công nghiệp Việt Nam hướng tới nhằm bảo đảm sự an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng và một môi trường xanh, sạch toàn cầu.

Nhằm thắt chăt mối quan hệ với khách hàng, cũng trong thời kì này, Atlas Copco Việt Nam tổ chức Giải bóng đá giao hữu với các khách hàng may nen khi cu như Siemens, Samsung Electronics, Foster, Norfolk Intergrated Engineering,...

Vào ngày 13/04, Atlas Copco Việt Nam cũng sẽ trao học bổng khuyến học cho sinh viên trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

* Atlas Copco là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp tối ưu cho các ngành công nghiệp. Những sản phẩm và dịch vụ của Atlas Copco, bao gồm các thiết bị khí nén và gas, máy phát điện, các thiết bị xây dựng - phá hoang hầm mỏ, phương tiện công nghiệp, hệ thống lắp ráp, dịch vụ cho thuê thiết bị và dịch vụ hậu mãi.

* Với hơn 130 năm kinh nghiệm, Atlas Copco xoành xoạch đổi mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng và các đối tác. Với hội sở chính tại Stockholm (Thụy Điển), Atlas Copco hiện có mặt tại hơn 170 nhà nước và vùng cương vực trên khắp thế giới.

* Để biết thêm chi tiết, xin mời tham khảo websitewww.atlascopco.com


 http://used.ptscvn.com- Chuyên trang mua bán - cho thuê máy nén khí cũ đã qua sử dụng. Các loạimáy nén khí cũđược nhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu nổi tiếng: Atlas Copco, Kaeser, Boge, ABAC, Hertz, Ingersoll Rand... 

 Chuyêncho thuê máy nén khícũ tại Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận với chi phí rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất. 

Nguồn: www.baodautu.vn

Link: http://www.baodautu.vn/portal/public/vir/baivietdoanhnghiep/repository/collaboration/sites%20content/live/vir/web%20contents/chude/doanhnghiep/thongtindoanhnghiep/a56126737f00000100f2a5b8c034e0ee

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam