Monday, June 10, 2013

IOS 7 "lộ hàng" trước thềm WWDC 2013?

 iOS 7 nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế phẳng. 

Đêm nay sự kiện WWDC 2013 của Apple sẽ diễn ra. Trước khi Apple kịp tung quân bài chủ lực iOS 7 ít giờ, trang tin công nghệ 9to5Mac đã cho biết họ được tận mắt tải facebook free nhìn thấy giao diện này trước giờ "lên sóng".

Một phóng viên của 9to5Mac nói rằng đã được xem phiên bản chạy thử của iOS 7 . Đó là một hệ điều hành được thiết kế phẳng như tin đồn trước đó. Những đổi thay đáng download facebook để ý trên hệ điều hành này:

 - Cột sóng : iOS 7 dùng 5 dấu chấm tròn màu xám và trắng tùy theo tín hiệu thay cho những cột như ngày nay.
 - Font chữ được mô tả như chiếc "skinny jeans" : cả thảy font chữ trên iPhone và iPad dùng iOS 7 sẽ dùng Helvetica Neue Ultra Light, đây là font chữ siêu mỏng được Apple dùng trên các banner lăng xê tai game mobile tại sự kiện WWDC lần này.
 - biểu trưng vận dụng mới : Những vận dụng căn bản sẽ được thiết kế biểu trưng mới. sử dụng thiết kế "phẳng" và tông màu trắng, xám làm chủ đạo.

Điều đặc biệt hơn, trang facebook tin này cũng cho biết rất có thể Apple sẽ sử dụng "tương tác" môi trường trong iOS 7. Hiểu đơn giản hơn, iOS 7 có thể thay đổi màu sắc các biểu tượng ứng dụng dựa vào cảm biến ánh sáng trên máy.

Những thay đổi bề ngoài của iOS 7 có lẽ khá chính xác so với những tin đồn gần đây, tuy nhiên quan trọng nhất là liệu Apple có thay đổi cách thức hoạt động của các ứng dụng hay không. tai facebook Một hệ điều hành tốt không chỉ dừng lại ở vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Những thông tin chính thức về iOS 7 sẽ được GenK tường thuật trực tiếp vào 0h đêm nay.

 Thêm thông tin về sự kiện WWDC 2013 


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Yahoo tuyên bố, họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động của dịch vụ mail phiên bản cũ của mình và buộc người dùng phải chuyển sang dùng phiên bản mới.

Phiên bản Tai YahooMail  mới của Yahoo nhận được nhiều phản hồi khá tốt kể từ khi ra mắt với sự cải tiến đáng kể về giao diện lẫn tính năng. Yahoo cũng đã có thông báo trước về thời điểm hãng này chấm dứt hoạt động của phiên bản Yahoo Mail cũ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi “bắt buộc” người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản mới, Yahoo cũng buộc họ phải đồng ý với những điều khoản sử dụng mới. Theo đó, Yahoo sẽ được phép quét và phân tích tất cả các nội dung mail mà người dùng gửi và nhận với dịch vụ Yahoo Mail.

 

Nguồn: genk.vn

Link: http://genk.vn/di-dong/ios-7-lo-hang-truoc-them-wwdc-2013-20130610174216045.chn

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam