Monday, June 24, 2013

Atlas Copco giới thiệu máy nén khí tiết kiệm điện

 (TBKTSG Online) – Ngày 11-4, Công ty TNHH Atlas Copco Vietnam giới thiệu máy nén khí biến tần tần tiện điện và máy nén khí không dùng dầu bôi trơn, không thải chất thải ra môi trường. 

Văn Nam

Atlas mua may nen khi cu Copco Vietnam giới thiệu sản phẩm tần tiện điện trong hội nghị khách hàng sáng 11-4 - Ảnh: HL

Theo ông Nguyễn Thế Thành, gánh vác ngành hàng ban may nen khi cu máy nén khí Atlas Copco Vietnam, dù rằng hoài đầu tư của máy nén khí biến tần tần tiện điện cao hơn máy nén khí thường nhật khoảng 30%, nhưng bù lại có thể tần tiện khoảng 35% điện năng tiêu thụ.

Theo ông Thành, thí dụ khách hàng dùng một máy nén khí có động cơ 100 kW (có giá bán khoảng 30 ngàn đô la Mỹ/máy), mỗi năm có thể tiết máy nén khí cũ kiệm được khoảng 200 triệu đồng, như vậy sau 2 năm là có thể thu hồi vốn đầu tư.

Hiện một dòng máy nén khí tần tiện điện và máy nén khí sạch dầu đang được Atlas Copco bán trên thị trường Việt Nam gồm máy nén khí Atlas Copco VSD (veriable speed driven), máy nén khí Atlas Copco Z. Một số khách hàng đang dùng máy nén khí tần tiện điện và may nen khi cu máy nén khí sạch dầu của Atlas Copco giờ là Intel, Vinamilk, Nestle, P&G, Unilever, Habeco, Sabeco, Vietsovpetro và các doanh nghiệp sinh sản ngành thực phẩm.

Tập đoàn Atlas Copco (Thụy Điển) thành lập công ty hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 với 3 văn phòng Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng.


 PTSCVN - Chuyên mua bán, cho thuê các loạimáy nén khínhập khẩu từ Châu Âu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Atlas Copco, Ingersoll Rand, Boge, Kaeser, ABAC.... 

 Chúng tôi còn cung cấp các loạiphụ tùng máy nén khíchính hãng và phụ tùng máy nén khí thay thế với giá cả và chất lượng tốt nhất, đi kèm dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Nguồn: www.thesaigontimes.vn

Link: http://www.thesaigontimes.vn/home/doanhnghiep/motvongdoanhnghiep/74750/

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam