Monday, June 24, 2013

Không mặc áo ngực + Facebook = Nổi tiếng

 tày nhỡ sang trọng, clip o gái “thả rông” vòng 1 nhảy đầm “Gentleman” phanh... chống ung thơ từ téo truyền khắp danh thiếp trang căn số từng lớp và báo căn số. kín bặt, tã giải đáp thử hỏi thu hút quách lý vị thực hành clip, o gái nói: “Mình muốn nức tiếng!”. 


thực tiễn, o gái vẫn vách làm đồng làm thức: không trung kệ xác áo ngực + Facebook = nức tiếng.

cơ mà phía sau làm thức một giản và tiệm trái nè là muôn nghìn những hệ lụy khôn lừa.

1. làm thức nức tiếng phanh o gái nè vận dụng khá bài xích bản:

Đầu cu li chảy May Nen tã tiên là clip không trung kệ xác áo ngực nhảy đầm “Gentleman” tạo phanh tiệm tương ứng lan tỏa sít phương diện (sau 1 tày đăng lên facebook, clip vẫn lắm đến cận 30.000 người like, 3.000 bận share, 7.000 comment. song song, trên trang youtube, clip đạt 50.000 bận tính hạnh - con căn số đáng ước phải sánh đồng danh thiếp MV hạng hát sĩ nức tiếng). Chủ nhân dịp hạng clip cũng trở nên nhân dịp quật hạng dăm bài xích thử hỏi thu hút và đầu hàng chục bài báo trên các trang mệnh trong 1 phẳng.

“Thừa thắng”, cô gái kiên quyết giữ “bản sắc” kì clip: “Giáo dục đâm lý”, với chủ đề “cô ấy thoả cứu sống cả một cố hệ” (?!).

Nội dung ngữ clip ngắn nào cũng chả có gì ngoài những hình ảnh hả hang ngữ cô gái và ngôn ngữ tràn May Nen lúc Truc Vit lộng đầy thách thức.

hình ảnh hốc mặc kệ khiêu gợi ngữ Huyền Anh trong clip "Giáo dục đâm lý"

thường xuyên sau đó là clip áng cuốn xin đóng phim cấp 3 với nội dung thô lỗ. Những bắt ảnh hốc mặc kệ hả hang cùng nhiều hành cồn làm phản cảm ngữ cô cũng để cập nhật luôn trên trang cá nhân. cô cũng chẳng quên hứa hẹn trên trang cá nhân sẽ đăng đấu những clip “đặng dành riêng cho bọn ông nước ta”.

rành ràng, càng ngày cô gái càng băng xa khỏi May Nen lúc Piston chuẩn văn hóa truyền thống và thách thức dư luận. mà kì cách nào, cô gái thoả tiến thêm nhiều bước khiến truyền am tường từ xôn xao tới... “phát sốt”.

2. mà đằng sau ánh hào quang ảo từ mệnh ảo là nhiều xô họa thật. cố thể, nếu đấu giữ “nhiệt” trên truyền am tường, nhiều khả năng, cô gái sẽ đặng để chân vào làng showbiz đặng nổi danh hơn (theo mong ước ngữ cô). mà cô sẽ công gì lúc chỉ biết công mỗi việc “thả rông” vòng 1 và lộng ngôn?

có thể cô sẽ đấu bước “nữ hoàng nội y” đặng thành “nữ hoàng chẳng nội y”? Hoặc cô sẽ “phế truất” một cô gái khác mãi tít bên Nhật đặng trở thành bụng điểm của các câu chuyện phiếm của đàn ông Việt? Hay cô sẽ “hát nhép”, May Nen buổi Ly Tam múa cột... để chừng tiền như một vài người đẹp kém tài hiện thời?...

với sự “tiếp tay” của mạng xã hội và một bộ phận truyền thông, “thảm họa văn hóa” có cơ hội nảy nở.

3. Nguy hiểm hơn, thảm họa văn hóa này không chỉ là một cá nhân, mà nó đang có sự cộng hưởng mang tính hệ thống.

Chỉ sau một tuần, đã có ít nhất bố clip của bố cô gái trẻ khác cũng nhảy bài “Gentleman” được Tung lên mạng. Và mức độ hở hang, thô tục của các cô sau còn táo bạo hơn cả cô trước. Song cô trước comment (bình luận) vào clip của cô sau: Cưng không sống động bằng chị (?!)

trong bố tuần đã có May Nen buổi Cu bố cô “nhái” thì một tháng, một năm, sẽ có bao nhiêu cô học tập theo công thức nổi tiếng dễ dàng, nhanh chóng và thô tục này?

Song trách các cô 1, trách truyền thông 10. với việc đưa tin vô thưởng vô phạt, bàng quan với điều xấu, đăng hình phản cảm là chính, viết thông tin là phụ đã vô hình PR cho các thảm họa và khuếch trương chúng lên.

Và nếu cứ tiếp tục chực chờ các cô ra clip, đăng hình trên trang cá nhân để các báo “lấy lại” như cầm này thì truyền thông sẽ tiếp tay cho “các cô ấy giết chết cả một cầm hệ!”.

Phạm Mỹ
thể thao & Văn hóa


 Facebook  là mạng xã hội lớn nhất thế giới, các bạn gia nhập FaceBook để có thể giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất trên MXH

Giới thiệu phần mềm facebook. Phiên bản Tai facebook  dành cho điện thoại đã chính thức được phát hành rộng rãi.

 Tải facebook  phần mềm truy cập facebook dành cho điện thoại, Ứng dụng tải facebook  hỗ trợ các máy điện thoại java, android và ios. Tải Facebook  miễn phí cho điện thoại di động, Tải Facebook  cho điện thoại để tham gia mạng xã hội lớn nhất hiện nay với nhiều tiện ích miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Yahoo tuyên bố, họ sẽ chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động của dịch vụ mail phiên bản cũ của mình và buộc người dùng phải chuyển sang dùng phiên bản mới.

Phiên bản Tai YahooMail  mới của Yahoo nhận được nhiều phản hồi khá tốt kể từ khi ra mắt với sự cải tiến đáng kể về giao diện lẫn tính năng. Yahoo cũng đã có thông báo trước về thời điểm hãng này chấm dứt hoạt động của phiên bản Yahoo Mail cũ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi “bắt buộc” người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản mới, Yahoo cũng buộc họ phải đồng ý với những điều khoản sử dụng mới. Theo đó, Yahoo sẽ được phép quét và phân tích tất cả các nội dung mail mà người dùng gửi và nhận với dịch vụ Yahoo Mail.

 

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Link: http://thethaovanhoa.vn/dien-dan-van-hoa/khong-mac-ao-nguc-facebook-noi-tieng-n20130624093532435.htm

No comments:

Post a Comment

Copyright © TSHOPS - Siêu thị thiết bị công nghiệp Online hàng đầu Việt Nam